Hình 1

Vay tiền bằng thẻ ATM Sacombank nhanh gọn

Chủ thẻ ngân hàng Sacombank sẽ được vay vốn nhanh với lãi suất hấp dẫn. Hình thức vay tiền bằng thẻ ATM Sacombank được nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Vay tiền bằng thẻ ATM Sacombank nhanh gọn
Mục lục
Chủ thẻ ngân hàng Sacombank sẽ được vay vốn nhanh với lãi suất hấp dẫn, giúp bạn nhanh chóng vay tiền trang trải cuộc sống hay đầu tư kinh doanh. Hình thức vay này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và tiện lợi, vì thế mà nhiều khách hàng quan tâm đến hình thức này. Để tham khảo những tin tức về hình thức vay tiền bằng thẻ ATM Sacombank cũng như lựa chọn đơn vị vay uy tín. Mời bạn cùng theo dõi bài viết chia sẻ dưới đây. 

Bạn biết gì về vay tiền bằng thẻ ATM Sacombank?

Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng độc đáo được mở ra, Sacombank có một lượng chủ tài khoản lớn và uy tín.

Đặc biệt, người dùng còn có khả năng được hỗ trợ vay vốn giá trị cao, lên tới 70 triệu đồng mà không cần thế chấp bất cứ tài sản nào. Mặt khác, thời hạn trả lên đến 36 tháng, trong thời gian đó, khách hàng được toàn quyền ấn định ngày tất toán, tạo điều kiện linh hoạt cho bạn xoay sở tiền vốn.

Tất cả mọi người, dù có sổ hộ khẩu hay tạm trú đều được vay, thủ tục đơn giản, nhanh gọn được giải quyết chỉ sau 2 ngày kể từ khi ký kết hợp đồng. Vay tiền bằng thẻ ATM Sacombank có lãi suất ổn định theo quy định cung của Nhà Nước, tính phổ biến cao và phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.
 
vay tien the
Vay tiền bằng thẻ ATM Sacombank

Vay tiền bằng thẻ ATM như thế nào?

Vay tiền bằng thẻ ATM Sacombank được hiểu đơn giản là hình thức vay vốn tín chấp dựa vào thẻ ATM. Ngân hàng sẽ dựa vào số tiền dư của bạn trong vòng 3 – 4 tháng gần đó để đánh giá mức thu nhập, nếu đủ điều kiện thì khác hàng sẽ được vay ngay lập tức. Nếu thẻ ATM của bạn đang trong thời hạn sử dụng, cũng như đáp ứng được các tiêu chí bên chi nhánh của ngân hàng thì việc làm tài khoản vay vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Lợi ích khi vay tiền bằng thẻ ATM

Việc vay tiền bằng thẻ ATM Sacombank ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn vì đầu tiên, hồ sơ thủ tục vô cùng đơn giản, thậm chí, bạn không cần phải đến trực tiếp tại ngân hàng mà vẫn có thể thao tác online nhanh chóng.

Không chỉ vậy, người dùng còn được hưởng mức giải ngân nhanh, lãi suất ưu đãi và thời gian tất toán tùy phụ thuộc vào chính người vay.

Không chỉ vậy, tiền nhận về ngay lập tức giúp bạn trả được nhiều chi phí sinh hoạt, nợ nần, hay đơn giản là đầu tư lâu dài vào một dự án nào đó. Điểm đặc biệt của việc vay tiền bằng thẻ ATM chính là khách hàng có thể nhận tiền qua thẻ, không cần phải đến ngân hàng để lấy tiền nên đảm bảo được tính bảo mật cũng như các rủi ro phát sinh trong quá trình vay vốn.

Hồ sơ vay tiền bằng ATM Sacombank

Để giảm thiểu thời gian và các giai đoạn trong quá trình làm thủ tục, trước khi thực hiện vay vốn qua thẻ ATM, khách hàng nên chuẩn bị trước các giấy tờ như sau:

- Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu đang còn thời hạn sử dụng.

- Bản sao sổ hộ khẩu nguyên cuốn, kể cả những trang chưa ghi chữ.

- 1 ảnh thẻ kích thước 3 x 4 được chụp trong vòng 6 tháng.

- Sổ tạm trú áp dụng với các đối tượng sinh sống và làm việc khác với địa phương được đề cập trong sổ hộ khẩu.

- Bản kê khai giá trị có trong tài khoản ngân hàng trong vòng 4 tháng gần nhất.

- Sổ tiết kiệm Sacombank còn hiệu lực.

Có một lưu ý rằng, với những bản sao trên, bạn cần đem cả bản gốc đến ngân hàng để nhân viên đối chiếu và thực hiện xét duyệt quy trình vay vốn.
vay bang the
Vay tiền bằng ATM Sacombank

Quy trình xét duyệt tài khoản vay qua thẻ ATM Sacombank

Đầu tiên, khi đã nộp bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ trên cho phía ngân hàng, bên chi nhánh Sacombank sẽ bắt đầu thực hiện đánh giá, thẩm định hồ sơ vay vốn của bạn.

Sau đó, dựa theo quy định, ngân hàng sẽ trực tiếp thông báo cho người dùng kết quả đồng ý hay từ chối cho vay. Cuối cùng, nếu đồng ý, hai bên sẽ thực hiện ký kết để chốt hợp đồng và giải ngân tiền nhanh chóng tối thiểu sau 48 giờ.

Hơn thế nữa, khi đến với Vay Tiền Nhanh 1s: https://vaytiennhanh1s.com/, bạn sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ vay siêu tốc qua internet với các thao tác đơn giản, dễ dàng.

Hệ thống hỗ trợ trực tuyến trong suốt 24 giờ sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng, tư vấn miễn phí, duyệt hồ sơ một cách nhanh chóng nhất. 

Không chỉ vậy, đây còn là địa điểm uy tín cho vay tiền mặt nhanh, tính bảo mật cao, mức giải ngân siêu tốc và mở rộng phạm vi trên toàn quốc vô cùng tiện ích cho mọi người. Vay Tiền Nhanh 1S - Đơn vị có uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây sẽ là nơi bạn có thể đặt niềm tin khi có nhu cầu vay vốn. 

Trên đây bài viết vừa chia sẻ tất tần tật thông tin về hình thức vay tiền bằng thẻ ATM Sacombank. Hy vọng giúp những ai quan tâm có thêm thông tin hữu ích. Bạn có thể yên tâm đồng hành cùng Vay Tiền Nhanh 1S, nhanh chóng vay tiền để phục vụ nhu cầu cá nhân, kinh doanh… 

Image

  Ý kiến bạn đọc