Hình 1

Tất tần tật những lưu ý khi vay theo sao kê ngân hàng

Vay theo sao kê tài khoản ngân hàng là một trong những hình thức va mang theo ưu điểm, được nhiều người lựa chọn. Vậy cần lưu ý gì khi vay theo sao kê ngân hàng ?
Tất tần tật những lưu ý khi vay theo sao kê ngân hàng
Mục lục
Vay theo sao kê tài khoản ngân hàng là một trong những hình thức vay tín chấp được nhiều người lựa chọn. Hình thức vay này cũng sở hữu nhiều ưu điểm và tiện lợi cho người vay. Vậy thông tin cũng như thủ tục vay như thế nào ? Hãy để bài viết gợi ý đến bạn tất tần tật những lưu ý khi vay theo sao kê ngân hàng ? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Những thông tin bạn cần phải biết về sao kê ngân hàng

Hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn hình thức vay theo sao kê tài khoản ngân hàng. Vậy hình thức vay này được thực hiện như thế nào và có những ưu điểm nổi trội gì?

Sao kê ngân hàng là gì? Thế nào là vay theo sao kê ngân hàng?
sao ke la gi tat tan tat nhung dieu ban can biet khi sao ke tai khoan ngan hang 9
Vay theo sao kê ngân hàng


Sao kê ngân hàng được biểu thị bởi một bảng thống kê về các giao dịch đã thực hiện làm thay đổi số dư trong tài khoản ngân hàng ở một kỳ nhất định. Kỳ hạn của sao kê không bắt buộc theo ngân hàng. Thời kỳ này do chính khách hàng lựa chọn, có thể là một tháng hoặc trong một thời gian ngắn hơn. 

Thông qua sao kê ngân hàng, khách hàng có thể nắm bắt được rõ các thông tin về số tiền đã giao dịch, thời gian xảy ra giao dịch đó...Nhờ vậy, khách hàng có thể kiểm soát về tài khoản của mình tốt hơn, tránh các vấn đề về thất lạc tiền không rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó, với những khách hàng có dịch vụ thẻ tín dụng, sao kê ngân hàng sẽ được gửi vào cuối mỗi tháng. 

Những loại sao kê tài khoản ngân hàng phổ biến

Hiện nay, sao kê ngân hàng được chia làm hai loại chính đó là sao kê tài khoản thường và sao kê tài khoản điện tử. Sao kê tài khoản thường là hình thức người dùng đến các địa điểm, chi nhánh của ngân hàng để cung cấp các thông tin tài khoản và sau đó được nhân viên ngân hàng sao kê tài khoản.

Bản sao kê này có hiệu lực khi đã được đóng dấu giáp lai chứng thực. Thông qua bản sao kê, khách hàng còn có thể sử dụng nó để chứng minh thu nhập, vay theo sao kê ngân hàng...
 
sao ke ngan hang dien tu
Sao kê ngân hàng điện tử

Nhờ có sự phát triển của công nghệ, một hình thức sao kê hiện đại đã được thành lập là sao kê tài khoản ngân hàng điện tử. Với hình thức này, khách hàng chỉ cần một chiếc điện thoại nối mạng internet và tài khoản ngân hàng có sử dụng dịch vụ internet banking là có thể thực hiện sao kê tài khoản ở bất cứ đâu.

Bản sao kê tài khoản sẽ được gửi đến khách hàng qua email...Hình thức này rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Khách hàng có thể sao kê tài khoản ngân hàng tại ngân hàng, tài khoản internet banking, mobile banking hay ra cây ATM bất kỳ.

Vay theo sao kê ngân hàng là gì?

Sau khi có bản sao kê, khách hàng có thể sử dụng hình thức vay theo sao kê tài khoản ngân hàng. Đây là cách vay sử dụng sao kê tài khoản ngân hàng để làm hồ sơ vay. Với hình thức vay theo sao kê tài khoản ngân hàng, số tiền có thể vay dao động từ 10.000.000 đến 45.000.000 đồng.

Thời hạn vay của hình thức vay này có thể khác nhau tùy thuộc các ngân hàng. Thường thì nó sẽ nằm trong thời gian tối thiểu 12 tháng và tối đa là 36 tháng. Lãi suất vay cũng giống thời gian vay, nó sẽ phụ thuộc vào mỗi ngân hàng.

Những thủ tục cần thực hiện khi vay theo sao kê ngân hàng tại Vay tiền nhanh 1S

Vay Tiền Nhanh 1S là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ vay theo sao kê ngân hàng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn dùng. Với kinh nghiệm và uy tín của mình, đơn vị sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn, giúp khách hàng nhanh chóng vay vốn để phục vụ mục đích công việc, kinh doanh… 

Điều kiện vay theo sao kê ngân hàng tại Vay tiền nhanh 1S

Người vay phải nằm trong độ tuổi từ 20-60, là công dân Việt Nam.

Có tài khoản ngân hàng của một ngân hàng bất kỳ. Mỗi tháng khách hàng cần nạp vào tài khoản tối thiểu 3 triệu đồng.

Không có nợ xấu, nợ quá hạn ở bất kỳ tổ chức tín dụng nào .

Thủ tục cần chuẩn bị khi làm hồ sơ vay theo sao kê tài khoản ngân hàng

Chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu.

Giấy chứng minh địa chỉ cư trú.

Bản sao kê tài khoản trong 6 tháng gần nhất.

Những ưu điểm vay theo sao kê tài khoản ngân hàng tại Vay tiền nhanh 1S

So với các hình thức vay khác, thời gian làm hồ sơ vay theo sao kê tài khoản ngân hàng nhanh gọn, chỉ mất 1-2 ngày là hoàn thành.

Mức lãi suất vay tương đối thấp.

Khách hàng có thể trả góp vào thời gian linh động, nếu có khả năng có thể hoàn thành trả vay trước thời gian quy định.
Không cần có tài sản thế chấp.

Trên đây bài viết đã cung cấp những thông tin về vay theo sao kê ngân hàng. Vày Vay Tiền Nhanh 1S chính là đơn vị uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin vay vốn để phục vụ nhu cầu công việc, kinh doanh… của mình. Nếu có nhu cầu, vui lòng truy cập website https://vaytiennhanh1s.com/ và liên hệ để được hỗ trợ tư vấn chi tiết. 

Image

  Ý kiến bạn đọc