Hình 1

[Giải đáp] Vay thế chấp ngân hàng có vay thêm được không?

Khách hàng đang vay thế chấp ngân hàng có vay thêm được không? Giải đáp thắc mắc và bật mí điều kiện để vay thêm được quy định tại các ngân hàng trong các chia sẻ sau.

[Giải đáp] Vay thế chấp ngân hàng có vay thêm được không?
Mục lục

Vay thế chấp ngân hàng có vay thêm được không là câu hỏi Giải chấp ngân hàng nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Thực tế vay thêm vốn là điều quen thuộc trong hoạt động kinh doanh, đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm phương án để vay thêm vốn thì không nên bỏ qua chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Các hình thức vay phổ biến tại ngân hàng

Nhu cầu vay ngân hàng ngày càng lớn và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Để đáp ứng tốt nhu cầu vay vốn đa dạng của khách hàng, ngân hàng đưa ra nhiều gói vay. Mang đến nhiều lựa chọn hơn cũng như giúp khách hàng tham gia gói vay phù hợp nhất.

vay the chap ngan hang co vay them duoc khong 1

Giới thiệu các hình thức vay phổ biến tại ngân hàng hiện nay

  • Vay thế chấp: Hình thức vay phổ biến, khách hàng sử dụng tài sản có giá trị để đảm bảo khoản vay. Giá trị khoản vay phụ thuộc vào giá trị tài sản được định giá. Mức lãi suất tốt và thời gian trả linh động.
  • Vay tín chấp: Bạn cần xây dựng sự uy tín để ngân hàng xét duyệt khoản vay đáp ứng mục đích: Cưới hỏi, du lịch, kinh doanh… Có thể vay từ vài triệu đến vài trăm triệu, thời gian vay linh hoạt lên đến 60 tháng.
  • Vay tiền trả góp: Sản phẩm vay tiêu dùng tại các ngân hàng trong đó thời gian trả tiền gốc và lãi được thỏa thuận giữa hai bên. Lựa chọn thời gian trả góp thoải mái từ 3 tháng tới 35 năm.

Đang vay thế chấp ngân hàng có vay thêm được không?

Đang vay thế chấp ngân hàng có vay thêm được không là câu hỏi Giải chấp ngân hàng nhận được rất nhiều hiện nay. Đây là điều dễ hiểu khi nhu cầu vay vốn để kinh doanh, đầu tư tăng hay dù đã vay thế chấp tài sản nhưng vẫn không đủ.

Khách hàng hoàn toàn có thể vay thêm khi đã vay thế chấp. Có thể tiếp tục vay thêm tại ngân hàng đang vay hoặc mở một hồ sơ vay mới, sử dụng gói vay khác tại một ngân hàng bất kỳ.

Để được xét duyệt vay thêm khi đã vay thế chấp tại ngân hàng nhanh chóng, dễ dàng, quý khách hàng hãy liên hệ với Giải chấp ngân hàng để được hỗ trợ hoàn tất hồ sơ nhé!

Điều kiện để vay thêm tại ngân hàng có khoản vay thế chấp

Để vay thêm khi đã vay thế chấp tại ngân hàng không khó. Khách hàng chỉ cần đáp ứng đủ tiêu chuẩn vay thêm như sau:

  • Tài sản dùng để thế chấp đủ giá trị và tin tưởng để ngân hàng cho vay thêm.
  • Mở hồ sơ vay mới tại ngân hàng khác cần đáp ứng đủ yêu cầu gói vay tại ngân hàng tham gia: Độ tuổi, sự uy tín, tài sản thế chấp khác…
  • Khách hàng không bị phát sinh nợ quá hạn và không nằm trong nợ nhóm 1.
  • Nếu khoản vay là khoản vay cá nhân thì cần có giá trị dưới 5 tỷ.
  • Cần chứng minh thu nhập để chứng minh có đủ khả năng trả được khoản vay (bao gồm khoản vay cũ và vay thêm) đúng thời hạn.
  • Trong lịch sử vay khách hàng không bị phát sinh nợ quá hạn, nợ xấu và có lịch sử tín dụng tốt.
vay the chap ngan hang co vay them duoc khong 2

Điều kiện để vay thêm khi đã vay thế chấp

Các ngân hàng cho vay thêm khi đang có khoản vay

Trên thị trường hiện nay hầu hết các ngân hàng đều cho vay thêm dù khách hàng đã có khoản vay thế chấp trước đó. Dưới đây là danh sách các ngân hàng cho vay thêm với mức lãi suất tốt nhất.

  • VPBank: Đa dạng khoản vay cho khách hàng lựa chọn khi đã vay thế chấp: Vay tín chấp, vay thế chấp và vay tiền trả góp. VPBank không giới hạn số lần vay của khách hàng, thủ tục đơn giản, thời gian linh hoạt. Lãi suất VP Bank như sau: Vay thế chấp (10.6%/ năm), vay tín chấp (từ 16%/ năm).
  • TPBank: Dễ dàng vay thêm tại TPBank nếu tài sản có giá trị lớn hơn nhiều so với khoản vay hiện tại hoặc lựa chọn mở thêm hồ sơ tín chấp, vay tiền trả góp. Lãi suất tại ngân hàng TPBank như sau: Vay thế chấp (từ 6.4%), vay tín chấp (8.9%/ năm)
  • VietinBank: Thời gian xét duyệt nhanh, giải ngân ngay sau khi xét duyệt. Vay thêm dễ dàng với thủ tục đơn giản là điểm cộng tại VietinBank. Mức lãi suất tại đây cũng rất cạnh tranh: Vay thế chấp (từ 7%/ năm), vay tín chấp (từ 9.6%/ năm).
vay the chap ngan hang co vay them duoc khong 3

Danh sách các ngân hàng cung cấp khoản vay thêm khi đã vay thế chấp

Địa chỉ hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn mau chóng được duyệt

Trên đây là chia sẻ vay thế chấp ngân hang có vay thêm được không - chủ đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Để chuẩn bị hồ sơ vay thêm đúng quy định, được xét duyệt nhanh chóng, Giải chấp ngân hàng mang tới dịch vụ hỗ trợ làm hồ sơ, hoàn tất thủ tục.

Đội ngũ chuyên gia chúng tôi có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, am hiểu quy định của từng ngân hàng. Đội ngũ sẽ cho bạn lời khuyên, giải pháp thông minh với lãi suất tốt nhất.

Để sử dụng dịch vụ, tư vấn vay thêm khi đã vay thế chấp ngân hàng, quý khách chỉ cần liên hệ tới hotline: 0799282868.

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp thắc mắc vay thế chấp ngân hàng có vay thêm được không. Cũng như các điều kiện khách hàng cần đáp ứng, ngân hàng đáp ứng nhu cầu vay thêm. Đừng quên liên hệ tới Giải chấp ngân hàng để được hỗ trợ, hoàn tất hồ sơ nhé.

Image

  Ý kiến bạn đọc