Hình 1

Điều kiện vay thế chấp 200 triệu là gì? Mỗi tháng cần trả bao nhiêu?

Điều kiện vay thế chấp 200 triệu tại ngân hàng là gì, số tiền cần trả hàng tháng là bao nhiêu, làm sao để nâng cao tỷ lệ xét duyệt hồ sơ? Khám phá ngay qua chia sẻ sau.

Điều kiện vay thế chấp 200 triệu là gì? Mỗi tháng cần trả bao nhiêu?
Mục lục

Vay thế chấp là chương trình vay vốn tại các ngân hàng tạo điều kiện cho khách hàng vay vốn để thực hiện hoạt động kinh doanh, đầu tư. Điều kiện để vay thế chấp 200 triệu là gì, lãi suất tại ngân hàng nào là thấp nhất? Cùng Giải chấp ngân hàng tìm hiểu về vay thế chấp trị giá 200 triệu trong chia sẻ dưới đây.

Vay thế chấp 200 triệu cần điều kiện gì?

Vay thế chấp là hình thức vay ngày càng phổ biến tại các ngân hàng và khách hàng tiếp cận dễ dàng. Để vay thế chấp 200 triệu thành công, người vay cần đáp ứng đủ điều kiện:

vay the chap 200 trieu 1

Điều kiện để vay thế chấp thành công 200 triệu đồng

  • Người vay là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 18 - 60 tuổi.
  • Chứng minh được tài chính có đủ khả năng trả khoản nợ đúng thời hạn.
  • Có tài sản dùng để thế chấp cho khoản vay 200 triệu: Sổ đỏ, sổ hồng, giấy tờ có giá trị… Tài sản cần có giá trị lớn hơn khoản vay 20 - 30%, khoản vay 200 triệu thì tài sản có giá trị tối thiểu là 280 triệu đồng.
  • Cung cấp được mục đích vay rõ ràng, hợp pháp.
  • Khách vay không có nợ xấu, có lịch sử tín dụng tốt.
  • Tài sản bắt buộc thuộc quyền sở hữu, sử dụng của khách hàng. Tại thời điểm ký hợp đồng, tài sản không xảy ra tranh chấp về quyền sở hữu, quản lý.

Vay thế chấp 200 triệu với lãi suất thấp tại ngân hàng nào?

Hình thức vay thế chấp 200 triệu có thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng. Chính vì thế hình thức vay này ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

Có nhiều ngân hàng cung cấp hình thức vay thế chấp cho khoản vay 200 triệu. Trong đó các ngân hàng có mức lãi suất hấp dẫn phải kể đến: BIDV, VIB, SacomBank, ACB, BAOVIET Bank, VP Bank, VietcomBank, TPBank, Agribank…

Vay 200 triệu mỗi tháng phải trả bao nhiêu tiền?

Số tiền cần trả mỗi tháng cho khoản vay 200 triệu sẽ phụ thuộc vào lãi suất của ngân hàng, thời gian trả. Thời gian trả càng dài thì số tiền trả mỗi tháng sẽ càng ít. Hay ngân hàng có mức lãi suất thấp thì số tiền lãi cần trả cùng nhỏ hơn. Tuy nhiên, công thức tính số tiền cần trả mỗi tháng được sử dụng như sau:

  • Số tiền gốc trả hàng tháng = 200.000.000 / số tháng trả.
  • Số tiền lãi hàng tháng = số tiền vay * lãi suất.

Ví dụ khách hàng vay với mức lãi suất là 9%/ năm và vay trong 2 năm. Tháng đầu tiên, khách hàng cần trả: 200.000.000 /  ( 2 * 12 ) + 200.000.000 * ( 9% /12 ) =  8.333.333 + 1.500.000 = 9.8333.3333 đồng.

Tháng thứ hai, khách cần trả =  200.000.000 /  ( 2 * 12 ) +  ( 200.000.000 -  8.333.333) * ( 9% / 12) = 8.333.333 + 1.437.500 = 9770833,333.

Để tính số tiền cần trả hàng tháng không khó, thế nhưng cần nhiều phép tính nên rất dễ xảy ra sai sót. Với công cụ tính chuyên nghiệp tại Giải chấp ngân hàng, số tiền cần trả chính xác được tính theo bảng và cho kết quả sau vài giây.
Xem  thêm: Vay thế chấp 300 triệu ngân hàng cần trả bao nhiêu lãi và gốc hàng tháng?

Các hình thức vay khác để vay được 200 triệu

Ngoài hình thức vay thế chấp, khách hàng có thể lựa chọn hình thức vay khác dưới đây.

vay the chap 200 trieu 2

Vay tín chấp và vay tiền trả góp là hình thức vay 200 triệu khác

  Vay tiền tín chấp

Hình thức vay không cần tài sản đảm bảo mà dựa vào sự uy tín của cá nhân vay và năng lực trả nợ được đánh giá. So với vay thế chấp, vay tín chấp có thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh hơn vì không cần định giá giá trị tài sản. Nhưng mức lãi suất sẽ cao hơn vì không có tài sản đảm bảo.

Để vay tín chấp thành công với tỷ lệ cao hơn, khách hàng có thể cung cấp giấy tờ chứng minh sự uy tín của mình. Các giấy tờ được lựa chọn gồm:

  • Bảng lương.
  • Sao kê tài khoản ngân hàng.
  • Hợp đồng nhân thọ.
  • Hợp đồng tín dụng.
  • Hóa đơn điện nước.
  • Cà vẹt xe.
  • Sao kê thẻ tín dụng.

  Vay tiền trả góp

Đây là hình thức vay tiêu dùng được ngân hàng cung cấp đáp ứng các mục đích trong cuộc sống của khách hàng. Với hình thức vay này, ngân hàng và cá nhân vay có sự thỏa thuận về thời gian vay, số tiền trả hàng tháng. Cũng giống như vay tín chấp, vay tiền trả góp không có tài sản đảm bảo nên mức lãi suất sẽ cao hơn so với vay thế chấp.

Vay tiền trả góp được yêu thích khi có thời gian thoải mái, linh hoạt. Khách hàng có thể chọn gói vay theo tháng hoặc theo năm linh động tùy vào chính sách ngân hàng, khả năng tài chính.

Địa chỉ uy tín hỗ trợ làm hồ sơ vay ngân hàng nhanh chóng được duyệt

Để vay thế chấp 200 triệu nhanh chóng, tỷ lệ hồ sơ xét duyệt cao, sử dụng dịch vụ hỗ trợ làm hồ sơ vay ngân hàng là giải pháp tối ưu hơn cả. Giải chấp ngân hàng là địa chỉ uy tín, hỗ trợ hoàn tất thủ tục vay thế chấp ngân hàng. Đảm bảo hồ sơ đạt tiêu chuẩn, được thông qua và giải ngân nhanh chóng.

vay the chap 200 trieu 3

Sử dụng dịch vụ hỗ trợ làm hồ sơ để được xét duyệt, giải ngân nhanh hơn

Khách hàng chỉ cần liên hệ Giải chấp ngân hàng, chuyên viên sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp toàn bộ thắc mắc. Đồng thời hướng dẫn khách hàng chuẩn bị giấy tờ, hoàn thiện hồ sơ.

Kết luận và tổng kết

Bên trên là toàn bộ thông tin về vay thế chấp 200 triệu tại ngân hàng. Để hoàn thành hồ sơ nhanh chóng, nâng cao tỷ lệ xét duyệt thành công hãy liên hệ ngay tới Giải chấp ngân hàng để được hỗ trợ nhé.
 

Image

  Ý kiến bạn đọc