Hình 1

Vay lãi không thế chấp là gì?

Vay lãi không thế chấp là hình thức mà khách hàng khi đi vay không cần phải chứng minh mức thu nhập cũng như lãi suất thấp khi vay.
Vay lãi không thế chấp là gì?
Mục lục

Vay lãi không thế chấp là sản phẩm được vay tín chấp khách hàng không phải chứng minh thu nhập và lãi suất vay thấp phù hợp với khả năng thanh toán trả góp theo hợp đồng vay.

Khách hàng yên tâm đến với VAY TIỀN NHANH 1S chúng tôi đáp ứng đủ nguyện vọng của bạn khi bạn có nhu cầu. Gói sản phẩm Vay lãi không thế chấp có nhiều hình thức vay khác nhau. Khách hàng không phải mang tài sản ra để  thế chấp trong khi đang cần tiền gấp muốn vay tiền nhanh để lo cho công việc của mình.

vay tin chap

 

1.Vay lãi không thế chấp có ưu điểm:
- Khi khách hàng đang vay tiền ở các ngân hàng, các tổ chức tài chính khác vẫn được chúng tôi  hỗ trợ giải ngân tiền vay bằng gói sản phẩm vay lãi không thế chấp.

 

- Hồ sơ của khách hàng từng bị từ chối ở ngân hàng, các tổ chức tài chính khác... và trong trường hợp hồ sơ thiếu một số giấy tờ vẫn được chúng tôi chấp nhận cho vay bình thường.

- Chính sách trợ giúp khách hàng bảo mật tất cả thông tin tuyệt đối về các khoản vay lãi không thế chấp.

- Yêu cầu  vay của khách hàng được chúng tôi đáp ứng đúng theo yêu cầu và khách hàng có trách nhiệm thanh toán tiền vay gốc và tiền lãi theo đúng khả năng tài chính mỗi cá nhân.

Xem thêm: Vay tiền không cần thế chấp tại tphcm
 

2.Vay tiền lãi không thế chấp giành cho các đối tượng sau:

-  Khách hàng là công dân Việt Nam, có đủ giấy tờ tuỳ thân (tuỳ từng gói vay sẽ có yêu cầu hồ sơ khác nhau).

-  Khách hàng là Các chủ doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, hộ kinh doanh .

- Công nhân viên chức đang làm việc tại các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp có vốn nước ngoài 100%,công ty Cổ phần, các tập Đoàn…

- Khách hàng làm nghề tự do, không thu nhập ổn định, hộ buôn bán nhỏ - lẻ, người nội trợ, sinh viên các trường ĐH- CĐ, …

Tất cả đối tượng trên  đều được đăng ký tham gia dịch vụ “vay lãi không thế chấp”  không cần tài sản sản thế chấp bảo đảm.

vay lai khong the cahp
Vay lãi không thế chấp

3.Vay lãi không thế chấp còn hỗ trợ những khách hàng không thuộc đối tượng được vay như trên bao gồm: 

- Khách hàng là người  đang công tác làm việc tại cơ quan nhà nước cũng không cần chứng minh mức  thu nhập.

- Vay tiền không thế chấp không cần tài sản có giá trị cao.

- Khách hàng không cần sự bảo lãnh của đồng nghiệp, người thân… cam kết đứng ra vay.

- Tùy từng nhu cầu của khách hàng mà gói vay có mức vay từ 10 triệu lên đến 190 triệu tùy thuộc vào mức thu nhập thực tế của khách hàng.

-Mức lãi suất vay thấp, cạnh tranh từ 0.9%.

- Thời hạn vay từ 12 tháng đến 48 tháng  tùy vào nhu cầu của khách.

- Thủ tục cho vay lãi không thế chấp nhanh chóng,đơn giản,thuận tiện được giải ngân trong ngày.

4.Hồ sơ khi Vay lãi không thế chấp bao gồm:

-  Chứng minh thư nhân dân của người đi vay.

- Có độ tuôi từ 20 trở lên và không 55 tuổi (Nữ) 58 tuổi (Nam),

- Sổ hộ khẩu Phô tô hay trường hợp khách hàng thuộc diện  KT3 thì cần Giấy tạm trú tại nơi đang sinh sống.

- Hóa đon tiền điện , Nước 2 tháng gần nhất.

5.Gói Vay lãi không thế chấp đã mang lại lợi ích thiết thực tới khách hàng:

 Đặc điểm chung của vay lãi không thế chấp là khách hàng cần vay mà khách hàng không phải thế chấp tài sản. Các khoản. Loại vay lãi này đều là vay nhanh nhất trong ngày, nếu thanh  toán khoản vay này càng sớm thì lãi suất khi vay sẽ được giảm. Lãi suất vay lãi không thế chấp tại vay tiền nhanh1s không giống như lãi vay nóng ngoài, lãi suất sẽ thấp hơn lãi suất vay tiền ở nhữngNgân hàng hay tổ chức tài chính khác.

 
vay tin chap

 

- Chị M là chủ một đại lý lớn ở Hà Nội do cần tiền để nhập hàng phục vụ Tết và trả khoản nợ cũ do chưa thu được nợ của khách hàng nển rất cần vay tiền cho nhu cầu kinh doanh.. Chị đã sử dụng gói sản phẩm vay lãi không thế chấp tại chúng tôi với số tiền 150 triệu VNĐ. Nhờ có gói vay này chị đã có vốn để nhập đủ số hàng cần nhập, trả được nợ đúng hạn cho chủ nợ. Chị chia sẻ dịch vụ vay lãi không thế chấp rất hiệu quả, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, nhân viên chu đáo nhiệt tình hỗ trợ do đó chị rất hài lòng.

 - Anh D là nhân viên văn phòng nhưng ngoài ra anh còn có mở thêm dịch vụ kinh doanh nhà hàng. Anh cần mở rộng thêm quy mô của nhà hàng do đó lượng vốn còn không đủ để thanh toán cho nhà cung cấp thực phẩm, anh đã sử dụng gói sản phẩm vay lãi không thế chấp của VAY TIỀN NHANH 1Svới số tiền 80 triệumà công việc của anh được giải quyết trôi chảy. Anh nhận xét về gói vay này rất  hiệu quả trong trường hợp khách cần vay nhanh, thủ tục nhanh gọn và đặc biệt được giải ngân trong ngày.

Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp tại các quầy giao dịch của chúng tôi hay nhân viên tín dụng của chúng tôi. Mọi thắc mắc  khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến tổng đài của vaytiennhanh1s.com để được giải đáp.

Image

  Ý kiến bạn đọc