Hình 1

Vay cùng lúc 2-3 ngân hàng có được không? Quy định mới nhất

Vay cùng lúc 2-3 ngân hàng có được không? Không có thông tin nào quy định về 1 người được vay bao nhiêu ngân hàng gây hoang mang cho người cần vay số vốn lớn
Vay cùng lúc 2-3 ngân hàng có được không? Quy định mới nhất
Mục lục

Vay cùng lúc 2-3 ngân hàng có được không? Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng khi tới vay tín chấp hoặc thế chấp. Nhiều khách hàng hiện đang có nhu cầu vay số tiền lớn, nhưng nếu chỉ vay tại 1 ngân hàng có thể không đủ. Bởi vậy hình thức vay vốn tại 2-3 ngân hàng được nhiều người lựa chọn.

Các hình thức vay phổ biến tại các ngân hàng

Hiện nay tại các ngân hàng cung cấp nhiều hình thức vay vốn phù hợp theo du cầu và hoàn cảnh của từng cá nhân và doanh nghiệp. Có thể vay cùng lúc 2-3 ngân hàng có được không? Đầu tiên bạn cần nắm rõ các hình thức vay và lựa chọn hình thức vay phù hợp. Dưới đây là các hình thức cho vay phổ biến hiện nay:

+ Vay tín chấp: Là loại cho vay vốn không cần tài sản đảm bảo mà sẽ dựa theo uy tín của khách hàng

+ Vay thế chấp: là hình thức cho vay vốn ngân hàng có sử dụng tài sản có giá trị để đảm bảo như: sổ đỏ, nhà đất, chung cư, xe…

+ Vay thấu chi: là hình thức vay vốn khi khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng vượt quá số tiền đang có trong tài khoản thanh toán

+ Vay trả góp: là hình thức cho vay vốn mà tiền lãi và gốc bằng nhau.

Ngoài ra còn một số hình thức cho vay khác phổ biến với khách hàng doanh nghiệp: vay tài trợ thương mại, vay chiết khấu bộ chứng từ, vay tín dụng thư, vay vốn bảo lãnh tín dụng…

vay 2 3 ngan hang cung luc duoc khong

Có thể vay cùng lúc 2 -3 ngân hàng được không?

Vay cùng lúc nhiều ngân hàng là giải pháp hoàn hảo cho khách hàng khi muốn vay một số tiền lớn. Hiện nay không có đơn vị nào cung cấp thông tin quy định một khách hàng được vay tối đa bao nhiêu ngân hàng.

Với hình thức vay tín chấp, khánh hàng có thể vay tín chấp theo lương 2-3 ngân hàng một lúc. Tuy nhiên để được phê duyệt khoản vay từ ngân hàng, khách hàng cần đáp ứng thêm một số điều kiện theo quy định.

Với hình thức vay thế chấp, khách hàng cũng được phép vay cùng lúc 2-3 ngân hàng, thậm chí nhiều hơn. Tuy nhiên bạn cần thỏa mãn một số yêu cầu từ bên thứ 2: hồ sơ thủ tục, chứng minh khả năng thanh toán và thu nhập…

Việc tự chuẩn bị hồ sơ, thủ tục vay tại nhiều ngân hàng khá rắc rối và khó được xét duyệt. Tại Giải Chấp Ngân Hàng, chúng tôi hỗ trợ làm hồ sơ vay 2-3 ngân hàng 1 lúc với tỷ lệ được xét duyệt 100%.
Xem thêm: Nợ xấu vay ngân hàng nào dễ nhất?

Quy định người được vay 2- 3 ngân hàng trở lên

Hồ sơ vay 2-3 ngân hàng như thế nào để được xét duyệt nhanh? Mỗi ngân hàng sẽ có yêu cầu riêng thêm hoặc bớt một số giấy tờ.

Đặc biệt, tại ngân hàng thứ 2 sẽ yêu cầu khắt khe hơn khi bạn chứng minh tài chính và thu nhập bản thân. Thông thường khoản hạn mức vay tại ngân hàng thứ 2 trở nên sẽ thấp hơn ngân hàng đầu tiên. Vậy có được vay cùng lúc 2-3 ngân hàng không? Câu trả lời là có nếu bạn có thể chứng minh với ngân hàng về khả năng trả nợ của bản thân.

Ngoài ra, còn một số điều kiện khác khi vay nhiều ngân hàng cùng lúc:

+ Nằm trong giới hạn khả năng thanh toán nợ dựa theo quy chuẩn của khách hàng

+ Chưa từng nợ xấu tại các tổ chức tín dụng hoặc ngân hàng khác

+ Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và các thủ tục theo quy định
 

1

Bạn nên vay cùng lúc 2 – 3 ngân hàng cùng lúc ở đâu?

Vay cùng lúc 2-3 ngân hàng sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề nguồn vốn lớn trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, gánh nặng trả nợ với ngân hàng cũng cao hơn. Khách hàng chỉ nên vay nhiều ngân hàng cùng lúc khi:

+ Cần gấp 1 khoản tiền lớn cho nhu cầu bản thân đã có kế hoạch chi tiết, rõ ràng

+ Xác định được khả năng trả nợ và tài chính bản thân

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn các ngân hàng cho vay uy tín, có chính sách và quy định rõ ràng. Một số ngân hàng cho phép vay nhiều ngân hàng 1 lúc: BIDV, TPBank, Sacombank, VPbank,...

Địa chỉ hỗ trợ làm hồ sơ vay nhanh chóng được duyệt

Giải Chấp Ngân Hàng là địa chỉ tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn tại nhiều ngân hàng cùng lúc. Mặc dù khách hàng được phép vay 2-3 ngân hàng cùng lúc nhưng việc làm hồ sơ và thủ tục như thế nào để được duyệt và giải ngân nhanh?

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Giaichapnganhang.vn:

+ Được tư vấn vay vốn tại các ngân hàng uy tín

+ 100% hồ sơ được xét duyệt và giải ngân nhanh

+ Chủ động hơn trong quy trình vay vốn và có thể theo dõi tiến độ qua website

+ Cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

dieu kien vay 2 3 ngan hang cung luc duoc khong


Trên đây là các thông tin mới nhất về việc “Vay cùng lúc 2-3 ngân hàng có được không”. Hiện nay, đã có nhiều ngân hàng hỗ trợ chính sách vay vốn đồng thời tại nhiều đơn vị tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn gặp khó khăn trong việc làm hồ sơ và thủ tục. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại Website giaichapnganhang.vn. Hoặc liên hệ trực tiếp tới HOTLINE: 0799282868 để được tư vấn và giải đáp.

Image

  Ý kiến bạn đọc