Hình 1

Bí quyết vay 10 tỷ với lãi suất thấp thành công

Vay 10 tỷ với lãi suất thấp chưa bao giờ dễ dàng hơn vậy với bí quyết, chia sẻ từ các chuyên gia tài chính hàng đầu. Vay thành công với thông tin dưới đây!

Bí quyết vay 10 tỷ với lãi suất thấp thành công
Mục lục

Bạn đang có ý định vay số tiền lớn để đầu tư, kinh doanh và cụ thể là 10 tỷ đồng. Làm sao để vay 10 tỷ với lãi suất thấp, thời gian xét duyệt nhanh chóng? Đây là khoản vay lớn nên không phải khách hàng nào cũng có thể vay thành công. Cùng Giải chấp ngân hàng tìm kiếm phương án khả thi nhất qua chia sẻ dưới đây.

Điều kiện cần có để vay được 10 tỷ

Để khoản vay được thông qua, khách hàng cần đảm bảo đủ các điều kiện:

  • Không nằm trong danh sách nợ xấu tại bất kỳ ngân hàng, tổ chức tín dụng nào. 10 tỷ là khoản vay lớn nên dù khách hàng mới chỉ ở nhóm 2 (trả nợ từ 10 - 90 ngày) thì cũng rất có khả năng sẽ bị từ chối.
  • Nếu vay thế chấp, tài sản đảm bảo là bất động sản, giấy tờ phải có giá trị lớn. Thông thường ngân hàng có quy định khoản vay bằng 70% giá trị tài sản. Để vay 10 tỷ thì tài sản cần được định giá ít nhất là 14.2 tỷ.
  • Có nguồn thu nhập để chi trả gốc và lãi trong suốt thời gian vay.
  • Nêu rõ mục đích vay, phương án sử dụng vốn khả thi. Cần có giấy tờ chứng minh cho mục này.
vay 10 ty voi lai suat thap 1
Điều kiện khách hàng cần đáp ứng khi vay 10 tỷ

Ngân hàng nào cho khách hàng vay 10 tỷ?

10 tỷ là con số không hề nhỏ, vay 10 tỷ thành công đã là vấn đề không hề dễ dàng. Vì thế vay 10 tỷ với lãi suất thấp sẽ càng khó khăn hơn. Điều đầu tiên bạn cần làm chính là tìm kiếm ngân hàng cung cấp khoản vay lớn này. Danh sách bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, VPBank, ACB…

Vay 10 tỷ với lãi suất thấp tại ngân hàng nào?

Trong các ngân hàng kể trên, đâu là ngân hàng vay 10 tỷ với lãi suất thấp nhất? Dưới đây là bảng lãi suất cập nhật mới nhất 2023 mà người vay cần nắm rõ.

Ngân hàng

Lãi suất (%/ năm)

VietcomBank

7.5

BIDV

6.6 - 7.8

ACB

7.5 - 9.0

VPBank

6.9 - 8.6

VIB

8.8

TPBank

6.9 - 9.9

Vay 10 tỷ mỗi tháng phải trả bao nhiêu tiền?

Số tiền phải trả mỗi tháng khi vay 10 tỷ không có định. Số tiền sẽ có sự khác biệt giữa lãi suất mỗi ngân hàng, thời gian và ưu đãi vay nếu có. Thời gian vay càng dài thì số tiền phải trả mỗi tháng sẽ càng ít. Do đó, bạn cần tính toán số tiền trả mỗi tháng để không ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của mình.

  • Công thức tính số tiền trả mỗi tháng = tiền gốc + tiền lãi mỗi tháng.

  • Tiền gốc = 10 tỷ / số tháng vay
  • Tiền lãi tháng đầu = Tiền vay * lãi suất theo tháng
  • Tiền lãi tháng sau = (Tiền vay - tiền gốc đã trả) * lãi suất theo tháng

Tính toán số tiền cần trả mỗi tháng khi vay 10 tỷ lãi suất thấp không khó nhưng cần chính xác. Thay vì cách tính truyền thống, bạn có thể sử dụng công cụ tính thông minh tại Giải chấp ngân hàng. Nắm rõ số tiền lãi, tiền gốc mỗi tháng theo từng lãi suất, thời gian vay để có giải pháp tối ưu nhất.

Những điều cần biết khi vay ngân hàng thế chấp sổ tiết kiệm

Các hình thức vay tiền để vay được 10 tỷ

Dưới đây là 3 hình thức vay mà ngân hàng cung cấp. Quý khách hàng có thể lựa chọn để hoàn tất hồ sơ vay 10 tỷ.

Vay tiền tín chấp

Hình thức vay không cần sử dụng tài sản thế chấp. Khoản vay được xét duyệt hoàn toàn dựa vào sự uy tín của người vay. Đảm bảo có năng lực trả khoản vay để phục vụ mục đích cá nhân, kinh doanh.Thời hạn vay khá linh hoạt khi có thể lên đến 60 tháng.

vay 10 ty voi lai suat thap 2
Có thể chọn vay 10 tỷ bằng hình thức vay tín chấp

Vay tín chấp được đánh giá có hồ sơ đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng. Chỉ mất từ 1 - 2 ngày để khoản vay được giải ngân nếu đủ điều kiện. Đặc biệt, khách hàng không cần chứng minh mục đích sử dụng khoản vay. Tuy nhiên khoản vay tín chấp 10 tỷ sẽ có phần khó khăn hơn khi vay thế chấp.

Vay tiền thế chấp

Vay thế chấp là hình thức vay 10 tỷ lãi suất thấp phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Sử dụng tài sản có giá trị lớn để đảm bảo cho khoản vay và điều này cũng giúp lãi suất ưu đãi hơn.

Vay tiền trả góp

Hình thức vay được thỏa thuận giữa khách hàng và ngân hàng. Nêu rõ giá trị khoản vay, lãi suất, số tiền cần trả mỗi tháng. Thời gian trả góp khá thoải mái, linh động và có thể lên đến 25 năm.

Địa chỉ uy tín hỗ trợ làm hồ sơ vay ngân hàng nhanh chóng được duyệt

Để vay 10 tỷ với lãi suất thấp, ngân hàng sẽ yêu cầu rất chặt chẽ về mặt hồ sơ. Không chỉ chuẩn bị đầy đủ giấy tờ mà khách hàng cần nêu rõ được mục đích và phương án sử dụng khoản vay.

vay 10 ty voi lai suat thap 3
Liên hệ đơn vị hỗ trợ để nâng cao tỷ lệ xét duyệt thành công

Để nâng cao tỷ lệ hồ sơ được xét duyệt thành công, sử dụng dịch vụ hỗ trợ làm hồ sơ vay là giải pháp hàng đầu hiện nay. Trong đó Giải chấp ngân hàng là đơn vị uy tín và đi đầu trong lĩnh vực này. Quý khách hàng được cam kết:

  • Hỗ trợ hoàn tất thủ tục, nâng cao tỷ lệ thành công cho khoản vay tại nhiều ngân hàng. Thực hiện online 100%, không cần đến trực tiếp quầy giao dịch.
  • Dễ dàng theo dõi quá trình hoàn tất thủ tục trực tiếp tại Website Giải chấp ngân hàng.vn.
  • Đa dạng dịch vụ cùng đội ngũ chuyên gia tài chính hàng đầu. Giúp quý khách chọn được phương án vay phù hợp, lãi suất thấp.

Trên đây là thông tin mà bạn cần biết khi có ý định vay 10 tỷ cho đầu tư, kinh doanh, đáp ứng nhu cầu cá nhân. Để thành công vay 10 tỷ với lãi suất thấp, hồ sơ được phê duyệt nhanh chóng, đừng quên sử dụng dịch vụ tại Giải chấp ngân hàng nhé.

Image

  Ý kiến bạn đọc