Hình 1

Thủ tục vay tiền ngân hàng theo bảng lương

Vay tiền ngân hàng theo bảng lương là bài viết tư vấn giúp khách hàng hiểu được đầy đủ thủ tục khi vay vốn theo lương tại các ngân hàng. Hình thức vay này thuộc hình thức vay tín chấp sử dụng bảng lương để vay phục vụ mục đích tiêu dùng.
Thủ tục vay tiền ngân hàng theo bảng lương
Mục lục

Vay tiền ngân hàng theo bảng lương là hình thức vay tín chấp tại các ngân hàng mà không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh. Khách hàng khi đi vay chỉ cần có giấy tờ chứng minh được mức lương và công việc hiện tại của mình. Nếu đầy đủ tiêu chuẩn cho vay khách hàng sẽ được xem xét và hoàn tất hồ sơ khoản vay.

Với mong muốn tháo gỡ khó khăn tài chính cho khách hàng phục vụ mục đích cá nhân, các ngân hàng phát triển sản phẩm vay theo bảng lương đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao. Mở rộng phân khúc khách hàng có thu nhập thấp, trung bình và những đối tượng không tiếp cận được với những gói vay khác tại ngân hàng.
 

vay theo luong4
Vay tiền ngân hàng theo bảng  lương

Hiện nay các ngân hàng luôn không ngừng cải thiện các dịch vụ cho vay tài chính với những tính năng vượt trội, toàn diện mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng. Với quy trình vay đơn giản trong việc xét lập hồ sơ nhanh chóng, thời gian giải ngân vốn nhanh và quá trình chăm sóc khách hàng sau vay chu đáo chắc chắn khách hàng hài lòng với dịch vụ này.

Vay tiền ngân hàng không còn là khó khăn nữa, gói sản phẩm vay tiền ngân hàng qua bảng lương sẽ được hỗ trợ khách hàng với nhiều ưu đãi về lãi suất, thủ tục, thời gian giải ngân nhanh. Nếu bạn đang có kế hoạch tài chính cần hỗ trợ khoản vay hãy tham khảo bài viết này.

1. Ưu điểm của Vay tiền ngân hàng theo bảng lương:

- Khách hàng được nhận khoản vay từ 10.000.000 đến 70.000.000VNĐ.

- Lãi suất áp dụng lịnh hoạt tùy thuộc vào mức lương của khách hàng.

- Vay tiền ngân hàng theo bảng lương được áp dụng cho 2 hình thức trả lương bằng tiền mặt và trả lương bằng thẻ ATM.

+ Khách hàng làm việc tại các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp có quy mô lớn có lãi suất 1,66%.

+ Khách hàng làm việc tại các Công ty có quy mô nhỏ lãi suất 2,17%.

- Thời hạn vay lịnh hoạt từ 6 đến 36 tháng.

 

vay theo luong2

2. Điều kiện và đối tượng áp dụng khi Vay tiền ngân hàng theo bảng lương:

-Khách hàng có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.

- Có thu nhập tối thiểu 3.000.000VNĐ 3 tháng gần nhất trước khi đi vay.

- Có Hợp đồng lao động trên 1 năm và đang làm việc tại công ty, nếu không có hợp đồng lao động thì cần có giấy xác nhận công tác (nếu nhận lương bằng tiền mặt).

3. Hồ sơ vay tiền ngân hàng theo bảng lương bao gồm:

Khách hàng có nhu cầu vay tiền ngân hàng theo bảng lương sẽ được hỗ trợ làm hồ sơ nhanh chóng với sự tư vấn của nhân viên giao dịch chuyên nghiệp và nhiệt tình. Với gói sản phẩm vay này khách hàng cần có những loại giấy tờ sau:

- Giấy chứng minh thư nhân dân (phô tô).

- Sổ hộ khẩu, hộ khẩu KT3, giấy tạm trú (phô tô).

- Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác, giấy xác nhận việc, quyết định biên chế, quyết định nâng lương.

- Giấy tờ chứng minh thu nhập như: Bảng lương, phiếu xác nhận lương nếu khách hàng nhận lương bằng tiền mặt, bảng sao kê ngân hàng nếu khách hàng nhận lương qua thẻ ATM 3 tháng gần nhất.

 

vay theo luong1

4. Lãi suất của Vay tiền ngân hàng theo bảng lương:

Lãi suất vay tiền ngân hàng theo lương sẽ phụ thuộc vào các phân khúc của khách hàng căn cứ vào mức lương, thời gian làm việc, đơn vị công tác. Tùy từng đối tượng mà khách hàng sẽ chọn ngân hàng phù hợp với mức tiền vay hợp lý. Tùy theo ngân hàng sẽ có phân khúc lãi suất riêng dành cho các đối tượng khác nhau.

Lưu ý: Khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ gốc trước khi đi để đối chiếu trong quá trình xét duyệt hồ sơ.

Với chia sẻ của chúng tôi qua bài viết này hy vọng sẽ giúp khách hàng quan tâm đến gói vay tiền ngân hàng theo bảng lương nắm chắc được nôi dung và thủ tục trước khi có quyết định sử dụng gói vay hợp lý theo nhu cầu của khách hàng.

Image

  Ý kiến bạn đọc