Hình 1

Sinh viên cần vay tiền gấp ở đâu là uy tín nhất???

Sinh viên cần vay tiền gấp là hình thức vay gì? Vay ở đâu là uy tín, thủ tục hồ so bao gồm những gì? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được Vaytiennhanh1S.com giới thiệu chi tiết trong bài viết này.
Sinh viên cần vay tiền gấp ở đâu là uy tín nhất???
Mục lục

Sinh viên cần vay tiền gấp để phục vụ nhu cầu cá nhân như nộp tiền học thêm, mua dụng cụ đồ dùng phục vụ việc học... nhưng không muốn vay mượn bạn bè, người thân. Vì vậy bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ vay tín dụng để đáp ứng nhu cầu của mình.

Sinh viên vay tiền ở đâu là câu hỏi của nhiều bạn khi có nhu cầu vay tiền phục vụ nhu cầu cá nhân. Hãy đến với Vaytiennhanh1S.com mọi yêu cầu vay của khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng. Chúng tôi là công ty tài chính đã có uy tín trên thị trường cho vay tài chính trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên nghiệp vụ tốt, nhiệt tình, thủ tục và hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng nên dịch vụ của chúng tôi đều được khách hàng hài lòng.

ho tro vay von sinh vien
Vaytiennhanh1s.com hỗ trợ vay vốn sinh viên

Ưu điểm của gói vay tiền sinh viên

Vay tiền sinh viên – thủ tục nhanh gọn

Với thủ tục vay vốn đơn giản và nhanh gọn nên đó là lý do khiến không ít bạn trẻ quyết định Vay tiền trả góp dành cho sinh viên tại Vaytiennhanh1S.com. So với các ngân hàng và các tổ chức có thủ tục khá phức tạp và có những yêu cầu đòi hỏi về giấy tờ chứng minh khi vay. Trong khi đó, không phải bạn trẻ nào cũng có đủ thời gian và kiên nhẫn để hoàn thiện được hồ sơ theo yêu cầu của đơn vị cho vay.

Vì vậy sinh viên cần vay tiền gấp lựa chọn chúng tôi là hoàn toàn hợp lý với các ưu điểm nổi bật như không đòi hỏi quá nhiều gì về giấy tờ, không cần người bảo lãnh...

Vay tiền sinh viên – số tiền vay linh động

Với gói vay tiền sinh viên ở chỗ vay tiền cho sinh viên thì số tiền được linh động tùy theo nhu cầu của khách hàng. Một trong những hạn chế của nhiều chỗ vay tiền cho sinh viên như Ngân hàng, các tổ chức cho vay tài chính khác là số tiền vay bị giới hạn và thời gian vay ngắn ở một khoảng nhất định. Tùy theo điều kiện cũng như nhu cầu thực tế của sinh viên mà số tiền sẽ được cho vay thích hợp nhất, tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội thử sức với kinh doanh hay trang trải học phí, sinh hoạt. Chính vì những ưu điểm kể trên mà vay vốn sinh viên tư nhân ngày càng được yêu thích và ưa chuộng.
 

vay sinh vien tieu dung

 

Sinh viên cần vay tiền gấp có thủ tục như sau

Thông thường các Ngân hàng và các tổ chức tín dụng có gói dịch vụ vay dành cho sinh viên nhưng với thủ tục rườm rà và mất nhiều thời gian. Nếu có nhu cầu vay tiền sinh viên hãy đến với chúng tôi với thủ tục hồ sơ đơn giản và thời gian hoàn tất hồ sơ nhanh chóng để giải quyết các khó khăn tài chính của bạn.

Để có thể tiến hành vay vốn tại Vaytiennhanh1S.com bạn chỉ cần chuẩn bị các các loại giấy tờ sau sau:

Đối với sinh viên mới nhập học

  • Cần có giấy photo chứng minh nhân dân (kèm theo bản gốc để đối chiếu)
  • Sổ hộ khẩu, KT3 hay Giấy tạm trú photo (không cần dấu công chứng) hoặc hình chụp đầy đủ cuốn sổ 16 trang.
  • Biên lai đóng học phí của kì đầu tiên và giấy xác nhận sinh viên hoặc thẻ sinh viên (nếu đã được cấp). Với biên lai học phí phải mang cả bản gốc và photo để đối chiếu.
  • Thẻ sinh viên, giấy xác nhận sinh viên phải là bản gốc.

Đối với sinh viên đang theo học tại các trường Đại học

  • Chuẩn bị chứng minh nhân dân photo kèm bản gốc để đối chiếu.
  • Sổ hộ khẩu, KT3 hay Giấy tạm trú photo (không cần dấu công chứng) hoặc hình chụp đầy đủ cuốn sổ 16 trang.
  • Thẻ sinh viên còn hiệu lực ít nhất là 5 tháng.
  • Ngoài ra bạn còn cần bảng điểm của nhà trường (có thể là bảng điểm giấy hoặc xem trên website).

Hạn mức, lãi suất của gói vay tiền sinh viên

  • Sau khi hoàn thiện thủ tục hồ sơ và xét duyệt xong, chỉ 2-3 giờ là bạn đã có thể nhận tiền từ chúng tôi. Mức hỗ trợ của gói vay này là từ 1.000.000đ – 5.000.000đ/ lần vay.
  • Mức lãi suất của chúng tôi căn cứ vào thời gian vay của bạn nhưng cam kết sẽ là mức ưu đãi nhất so với các chỗ vay tiền cho sinh viên khác như Ngân hàng, các công ty tài chính.
  • Có thể lựa chọn gói Vay tiền trả góp dành cho sinh viên là phù hợp nhất với khả năng của bạn.

Quy trình xử lý hồ sơ sinh viên cần vay tiền gấp

Khi sinh viên cần vay tiền gấp tại Vaytiennhanh1S.com nhân viên giao dịch sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng như mục tiêu vay là gì, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian  và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập cho khách hàng.

Hồ sơ của khách hàng được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay trong ngày.

Khi sinh viên cần vay tiền gấp hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết hơn. Bên cạnh đó chúng tôi còn có rất nhiều các gói vay tiền khách để khách hàng lựa chọn để đáp ứng nhu cầu vay tài chính của mình.

 

Image

  Ý kiến bạn đọc