Hình 1

Nơi nào cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp

Nơi nào cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp là câu hỏi được rất nhiều khách hàng là sinh viên quan tâm. Hãy đến với chúng tôi Vaytiennhanh1s.com nhu cầu vay vốn của bạn sẽ được giải quyết nhanh gọn và giải ngân trong ngày với thủ tục đơn giản.
Nơi nào cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp
Mục lục
cho vay tinh chap giup moi nguoi giai quyet nhu cau



Cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp là gói vay ưu đãi giành cho các khách hàng là sinh viên tại Vaytiennhanh1S.com. Bạn là sinh viên chưa có thu nhập, không có tài sản thế chấp nhưng có nhu cầu vay tiêu dùng cá nhân như nộp học phí, mua laptop, điện thoại, học thêm...bạn đã đi vay các ngân hàng, các công ty tài chính khác nhưng vì lý do nào đó khoản vay của bạn bị từ chối. Hãy đến với chúng tôi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng.

Vaytiennhanh1S.com là công ty tài chính đã có uy tín trên thị trường cho vay tài chính trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nghiệp vụ tốt, thủ tục và hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng nên dịch vụ của chúng tôi đều được khách hàng hài lòng.

 

1. Đặc điểm và lợi ích của gói cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp:

 

Khác với các gói vay dành cho người có thu nhập, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể... Vaytiennhanh1S.com có gói vay hỗ trợ dành cho khách hàng là sinh viên vẫn có thể vay được tiền để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Đặc điểm của gói vay này như sau:

- Khách hàng là sinh viên không cần có thu nhập.

- Thời gian giải ngân nhanh chóng trong ngày.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau gói vay luôn chu đáo.

- Tuyệt đối bảo mật các khoản vay cho khách hàng.

 

vay tin chap
Sinh viên vay tiền không cần thế chấp


2. Hồ sơ gói sản phẩm cho sinh viên vay không cần thế chấp bao gồm:


- Chứng minh thư nhân dân phô tô.

- Sổ hộ khẩu, KT3, giấy tạm trú tạm vắng.

- Thẻ sinh viên của trường đang theo học.

- Ảnh 3 x 4cm.

3. Điều kiện khi cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp:

-  Là sinh viên đang học tại các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


4. Thời gian và hạn mức và lãi suất của gói cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp:


Với đặc điểm của gói vay dành cho sinh viên nên thời gian và hạn mức cho vay như sau:

- Số tiền sinh viên được vay lên đến 10 triệu VNĐ.

- Thời hạn vay tối đa là 24 tháng.

- Lãi suất 1,66%/tháng.


5. Quy trình xử lý hồ sơ cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp:
 

Khi khách hàng là sinh viên  có nhu cầu vay vốn, nhân viên tư vấn sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng mục tiêu vay của khách hàng là gì, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian  và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập cho khách hàng.

Hồ sơ của khách hàng được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay trong ngày.

Lưu ý: Tất cả giấy tờ làm hồ sơ cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp chỉ cần bản phô tô nên khi đi làm thủ tục vay khách hàng cần mang theo giấy tờ gốc để nhân viên giao dịch đối chiếu.


Ngoài gói vay cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp, tại Vaytiennhanh1S.com còn có rất nhiều các gói vay dành cho nhiều đối tượng khác nhau như cá nhân vay theo lương, vay thế chấp cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh...Khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn để được giải đáp chi tiết.

Image

  Ý kiến bạn đọc