Hình 1

Muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng cần những loại giấy tờ gì?

Muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng là nhu cầu vay tiền của khách hàng dùng để tiêu dùng cá nhân. Vậy những loại giấy tờ gì cần thiết để làm thủ tục hồ sơ vay, tất cả sẽ có trong bài viết này.
Muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng cần những loại giấy tờ gì?
Mục lục

Muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng là nhu cầu của khách hàng thường muốn có được khoản vay nóng không thế chấp thường dẫn đến những quyết định không đúng khi lựa chọn đi vay tín dụng đen lãi suất cao. Vậy muốn vay tiền nhanh nhất phải làm thế nào và vay ở đâu là uy tín và an toàn?

Hãy đến với chúng tôi Vaytiennhanh1S.com, chúng tôi là công ty tài chính đã có uy tín trên thị trường cho vay tài chính trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm nghiệp vụ tốt, thủ tục và hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng nên dịch vụ cho vay tài chính của chúng tôi đều được khách hàng hài lòng.

vay tien gap TPHCM
Hình ảnh vay tiền nhanh tại công ty vay tài chính 24h

 

Tại sao chọn Vaytiennhanh1S.com khi muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng

Cho vay tiền mặt ở đâu nhanh nhất và có thủ tục hồ sơ đơn giản đó là câu hỏi mà khách hàng đang rất quan tâm để lựa chọn được địa chỉ vay uy tín. Vậy làm thế nào để có thể vay tiền mặt nhanh trong ngày với lãi suất ưu đãi và thủ tục hồ sơ đươc giản?

Sự khác biệt giữa Vaytiennnhanh1S.com so với các Ngân hàng và công ty tài chính khác như sau:

Các loại giấy tờ khi muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng gồm: bảng lương, hóa đơn tiền điện, giấy phép lái xe, chứng minh thư, sổ hộ khẩu...
  • Lãi suất thấp hơn so với các ngân hàng và tổ chức tài chính khác.
  • Thủ tục hồ sơ vay vốn đơn giản.
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng.
  • Thời gian thanh toán nợ gốc linh hoạt, khách hàng có thể thanh toán trước thời hạn.
  • Miễn phí tư vấn và thủ tục hoàn tất hồ sơ 100%.

Mức lãi suất, thời gian khi muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng

Căn cứ vào nhu cầu vay tiền mặt nhanh trong ngày thực tế của từng khách hàng chúng tôi sẽ có những biểu phí khác nhau áp dụng cho từng đối tượng vay như sau:

  • Vay theo lương: áp dụng cho khách hàng đi vay có mức lương tối thiểu 3.000.000VNĐ/tháng, lãi suất dao động từ 0,83% đến 1,5%.
  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm: áp dụng cho khách hàng đi vay có hợp đồng bảo hiểm trên 2 năm và phí bảo hiểm đóng hàng năm trên 4.500.00VNĐ/ năm. Lãi suất 0,83 đến 1,5%.
  • Vay theo Hóa đơn tiền điện: Khách hàng đi vay cần có hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất là 300.000VNĐ/tháng. Lãi suất dao động từ 2,17 đến 2,95%.
  • Vay theo cà vẹt xe: Khách hàng là người đăng ký chính chủ và xe có giá trị từ 25.000.000VNĐ. Lãi suất từ 1,5 đến 2,17% tùy theo trị giá của xe.
  • Thời gian vay từ 10 ngày đến 90 ngày.
  • Khách hàng có thể thanh toán nợ trước kỳ hạn. Chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi với những khách hàng thanh toán trước thời hạn.

Hồ sơ khi muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng

  • Hộ khẩu bản + Chứng minh nhân dân (bản photo).
  • Hóa đơn điện nước hoặc điện thoại, internet của 3 tháng gần nhất ( tên, địa chỉ trong các hóa đơn phải là của người đứng tên đi vay).
  • Đối với người đi làm: bảng lương hoặc xác nhận bản lương chính , sao kê tài khoản của ngân hàng của 3 tháng kế tiếp với mức lương trên 3 triệu VND/tháng.
  • Đối với hộ kinh doanh : các chứng từ liên quan, báo cáo thuế, biên lai nộp thuế phí ( không quá 3 tháng ) và giấy phép kinh doanh (nếu có).
  • Nếu khách hàng không nằm thuộc các nhóm trên vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tín dụng để được hỗ trợ vay tiền.

Quy trình xử lý hồ sơ muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng

Khi khách hàng muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng nhân viên tư vấn sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng mục tiêu vay của khách hàng là gì, số tiền của gói vay là bao nhiêu, thời gian  và lãi suất như thế nào, hình thức trả lãi và gốc bằng hình thức gì. Nếu khách hàng đồng ý với tư vấn về hình thức vay thì hồ sơ sẽ được lập cho khách hàng.
Hồ sơ của khách hàng được hoàn tất sau đó sẽ được chúng tôi tiến hành thẩm định, nếu đạt yêu cầu khách hàng sẽ nhận được khoản vay trong ngày.

Muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồnglà bài viết giúp khách hàng đang có nhu cầu vay tiền được biết về các thủ tục vay tiền. Khi khách hàng sử dụng gói dịch vụ cho vay tiền này tại Vaytiennhanh1S.com, khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu vay một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Image

  Ý kiến bạn đọc