Hình 1

Lãi suất và quy trình vay tín chấp tại TP.HCM như thế nào?

Nhờ ưu điểm vay vốn không cần tài sản thế chấp, đáp ứng nhanh, giaichapnganhang tại TP.HCM là một nhu cầu phổ biến được nhiều người tìm kiếm. Cùng chúng mình tìm hiểu xem lãi suất, quy trình của hình thức vay vốn này như thế nào nhé.

Lãi suất và quy trình vay tín chấp tại TP.HCM như thế nào?
Mục lục

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng tại TPHCM

Lãi suất vay tín chấp tại TP.HCM theo từng ngân hàng sẽ là khác nhau. Thường thì ngân hàng sẽ có hai mức lãi suất là lãi suất ưu đãi và không ưu đãi. Trong đó, lãi suất ưu đãi thường được áp dụng với các đối tượng lần đầu vay. Các ngân hàng sẽ dành sự ưu tiên này để kích thích nhu cầu của những người chưa đi vay. Sau đó ở các lần tiếp theo, người đi vay sẽ được áp dụng lại mức lãi suất thông thường.

Lãi suất ưu đãi khi vay tín chấp tại ngân hàng TPHCM thường rơi vào khoảng 10-16%/năm. Khi hết ưu đãi thì lãi suất sẽ quay trở lại từ 16-25%/năm. Theo đó, lãi suất vay ngân hàng sẽ thường cố định trong khoảng thời gian vay. Như vậy tiền lãi sẽ được tính theo hình thức dư nợ giảm dần. Với ưu điểm này, người vay có thể trả nợ trong thời gian nhanh nhất.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng tại TPHCM

Điều kiện để vay tín chấp TPHCM

Do hình thức vay tín chấp là dựa trên sự uy tín và tin tưởng của ngân hàng với người đi vay, nên nếu bạn muốn vay vốn thì cũng cần phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Chứng minh bản thân có mức thu nhập ổn định và có khả năng trả nợ
  • Không có lịch sử nợ xấu, nợ không trả
  • Có CCCD/CMND và đang sinh sống ở địa bàn với tổ chức, đơn vị cho vay
  • Có khả năng tiếp tục làm việc trong một thời gian dài

Các điều kiện trên là những tiêu chí chung để vay tín chấp tại TPHCM. Tuy nhiên đối với các đơn vị khác nhau thì có thể điều kiện sẽ khác nhau, có thể thêm hoặc bớt một số điều khoản.

Thủ tục, hồ sơ vay tín chấp TPHCM

Việc chuẩn bị thủ tục, hồ sơ để vay tín chấp TPHCM là một yêu cầu bắt buộc. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng quy trình này đơn giản nên chuẩn bị rất hời hợt, dẫn tới tình trạng thiếu giấy tờ. 

Để đảm bảo quy trình vay vốn diễn ra nhanh và hiệu quả nhất, bạn hãy tham khảo các loại giấy tờ cần chuẩn bị sau:

  • Chứng minh thư nhân dân hoặc Căn cước công dân nhằm để xác minh danh tính người vay
  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú dùng để chứng minh người đi vay ở cùng nơi với đơn vị cho vay
  • Một số giấy tờ cần bổ sung thêm như hợp đồng lao động, hợp đồng bảo hiểm, hóa đơn điện.nước, sao kê ngân hàng, sao kê tín dụng…

Thủ tục, hồ sơ vay tín chấp TPHCM

“Để được hỗ trợ làm hồ sơ nhanh và nghe tư vấn lựa chọn gói vay chuẩn nhất, bạn có thể liên hệ tới đội ngũ chăm sóc của Vay tín chấp ngân hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của bạn một cách nhiệt tình và nhanh nhất có thể. Bạn có thể liên hệ thông qua hotline 0949.027.720 hoặc truy cập website vaytinchapnganhang”

Quy trình vay tín chấp tại TPHCM

Quy trình vay tín chấp tại TPHCM cơ bản sẽ bao gồm các bước sau đây:

  • Bước 1: Đơn vị cho vay tiếp nhận hồ sơ vay vốn
  • Bước 2: Đơn vị cho vay kiểm tra hồ sơ của người vay, nếu đã đáp ứng đủ các điều kiện thì sẽ được nhân viên giới thiệu các gói vay. Còn nếu người vay thiếu giấy tờ thì sẽ được báo để bổ sung lại.
  • Bước 3: Nhân viên giới thiệu và tư vấn gói vay phù hợp cho người vay
  • Bước 4: Nhân viên kiểm định giấy tờ và xác minh các thông tin mà người vay cung cấp có chính xác hay không
  • Bước 5: Sau khi hồ sơ được xét duyệt thì sẽ được gửi lên bộ phận cấp cao để xem xét lần cuối. Thời gian kiểm tra sẽ rơi vào khoảng từ 1-3 ngày, tùy đơn vị cho vay
  • Bước 6: Ký hợp đồng sau khi hồ sơ được chấp nhận. Các khoản vay sẽ được giải ngân từ 1-3 ngày sau đó.

Quy trình vay tín chấp tại TPHCM

Địa chỉ hỗ trợ làm hồ sơ vay tín chấp nhanh chóng được duyệt

Hiện nay trên thị trường cũng đã có một số đơn vị hỗ trợ làm hồ sơ vay tín chấp tại TPHCM. Tuy nhiên, để nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn kinh nghiệm, lâu năm trong ngành thì Vay tín chấp ngân hàng là đơn vị mà bạn không thể bỏ qua.

Tại đây mọi thủ tục, hồ sơ đăng ký vay vốn sẽ được đội ngũ hỗ trợ xét duyệt nhanh chóng. Việc giải ngân cũng sẽ được diễn ra hoàn toàn online, bạn không cần đến ngân hàng nộp giấy tờ. Vay tín chấp ngân hàng còn là đối tác uy tín của các ngân hàng lớn Việt Nam, luôn hợp tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. 

Địa chỉ hỗ trợ làm hồ sơ vay tín chấp nhanh chóng được duyệt

An toàn và bảo mật cũng là tiêu chí ưu tiên hàng đầu của Vay tín chấp ngân hàng. Đơn vị cam kết sẽ bảo mật thông tin của khách hàng dưới mọi hình thức. Bạn có thể gọi cho chúng tôi qua

hoặc truy cập website giaichapnganhang.vn để được tư vấn trực tiếp.

Vay tín chấp nói chung và vay tín chấp tại TPHCM vẫn đang là một trong những dịch vụ tiêu biểu của ngành tài chính. Do đó, để việc vay vốn hiệu quả nhất thì bạn nên nắm rõ những thủ tục và quy trình trên. Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin chi tiết và hữu ích cho bạn đọc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay để nghe giải đáp.

Image

  Ý kiến bạn đọc