Hình 1

Lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu đãi nhất tại Vaytiennnhanh1S

Nguồn vốn cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay còn rất hạn chế. Điều kiện và thủ tục rườm rà nên đây là những vấn đề khó khăn nhất mà các doanh nghiệp gặp phải trong quá trình đi vay.
Lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu đãi nhất tại Vaytiennnhanh1S
Mục lục

Trong quá trình phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và vừa nhu cầu sử dụng vốn để mở rộng và nâng cao hiệu quả của hoạt động sản xuất kinh doanh là rất lớn. Các nhu cầu như mua máy móc trang thiết bị để sản xuất, mua ô tô, mở rông quy mô nhà xưởng để sản xuất, kinh doanh...Chính vì thế đối với các Ngân hàng và các công ty tài chính dịch vụ cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ được đánh giá là có tiềm năng lớn.
 

cho vay foanh nghiep vua va nho


Doanh nghiệp vừa và nhỏ giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế nước ta. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm tỷ lệ cao trong tổng số doanh nghiệp của cả nước (chỉ xét các doanh nghiệp đăng ký thì tỷ lệ này là trên 97%). Vì thế, đóng góp của họ không nhỏ vào tổng thu nhập quốc nội và tạo việc làm cho rất nhiều lao động.

Thực trạng cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ và lãi suất hiện nay như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

Thực trạng cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay

Doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng góp tới 40% GDP cả nước và sử dụng 50% lực lượng toàn nền kinh tế trong nước. Điều này cho thấy tầm quan trọng của doanh nghiệp vừa vào nhỏ trong nền kinh tế Việt Nam.

Thực tế vấn đề cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận và sử dụng nguồn vốn vay để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

Nguyên nhân chính các doanh nghiệp vừa và nhỏ khó tiếp cận vốn của các Ngân hàng và các công ty tài chính như sau:

  • Quy mô của các đối tượng vay này là nhỏ và khả năng quản lý còn có nhiều hạn chế. Do đó, chất lượng thông tin còn thấp, báo cáo tài chính không đủ tin cậy hoặc không qua các đơn vị kiểm toán độc lập nên chưa đáp ứng đủ các điều kiện vay vốn của các Ngân hàng hoặc công ty tài chính.
  • Họa động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng còn nhiều hạn chế. Các phương án cho vay tiềm ẩn nhiều rủi ro vì thị trường chưa ổn định.
  • Đa phần các Doanh nghiệp này cũng không có tài sản lớn để thế chấp trong quá trình vay. Nếu có thì giá trị đảm bảo thấp và tính pháp lý vẫn chưa rõ ràng vì thế sẽ không đáp ứng được điều kiện cho vay. Trong khi đó cho vay tại các Ngân hàng và các công ty tài chính vẫn chủ yếu căn cứ vào giá trị tài sản bảo đảm.

Vaytiennhanh1s cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nếu như các doanh nghiệp lớn thường có trụ sở tại các trung tâm kinh tế của đất nước thì doanh nghiệp nhỏ và vừa lại có mặt ở khắp các địa phương và là nguồn đóng góp quan trọng vào ngân sách và tạo công ăn việc làm cho các lao động ở địa phương.

Để giúp các đối tượng này có đủ vốn để bổ sung vào hoạt động sản xuất kinh doanh, Vaytiennhanh1S đã cung cấp dịch vụ cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ đến khách hàng. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ không lo gặp phải những khó khăn trong quá trình vay như ở các Ngân hàng và các công ty tài chính khác như thủ tục hồ sơ đơn giản, lãi suất ưu đãi và thời gian giải ngân nhanh.

Điều kiện cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Để được cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ khách hàng cần đảm bảo được các điều kiện sau:

  • Có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Báo cáo tài chính của doanh nghiệp.
  • Đối tượng được sử dụng nguồn vốn vay: khách hàng là công ty cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH và Hợp tác xã có tổng nguồn vốn không quá 20 tỷ VND.
  • Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn, các phương án sản xuất, kinh doanh có hiệu quả và tính khả thi cao.
  • Có tình hình tài chính rõ ràng.
  • Thời gian hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải từ 12 tháng trở lên kể cả trước đây là hộ kinh doanh cá thể.
  • Hồ sơ giấy tờ khác theo quy định của bên cho vay.

Lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ

   

Nguồn vốn vay dùng để bổ sung vốn lưu động để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Vì thế một trong những vấn đề quan tâm của các khách hàng khi đi vay là lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Mức lãi suất trung bình từ 5,9% đến 8%.
  • Mức cho vay tối đa 5 tỷ đồng/1 khách hàng.
  • Thời hạn vay: theo nhu cầu của khách hàng và tối đa không quá 60 tháng.
  • Phương thức trả nợ: khách hàng có thể trả lãi hàng tháng, thanh toán vốn vay trả theo định kỳ tháng hoặc hàng quý, tùy theo đặc điểm kinh doanh và khách hàng có thể trả nợ trước hạn.
  • Tài sản đảm bảo: là các bất động sản hay các phương tiện vận chuyển.

Vaytiennhanh1S là một trong những công ty cho vay tài chính có uy tín trên thị trường. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Image

  Ý kiến bạn đọc