Hình 1

Hỗ trợ vay tiền nhanh tại quận 3 uy tín nhất - Vaytiennhanh1s.com

Hạn mức vay tiền nhanh quận 3 là bao nhiêu? Địa chỉ vay tiền nhanh quận 3 uy tín nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!
Hỗ trợ vay tiền nhanh tại quận 3 uy tín nhất - Vaytiennhanh1s.com
Mục lục
Bạn cần vay tiền nhanh tại quận 3 ngay trong ngày, nhưng bạn chỉ có chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu thì phải làm sao? Tìm đến ngân hàng và tổ chức tài chính khác không phải là sự lựa chọn tốt nhất và nhanh chóng nhất dành cho bạn. Hãy đến với chúng tôi, vay tiền nhanh tại quận 3 luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vay tiền của khách hàng dù ở bất cứ thời điểm nào.

Khó khăn của bạn khi sinh sống và lập nghiệp tại quận 3

Bạn là một người trẻ tuổi, mới ra trường nhưng đang có khát khao lập nghiệp tại quận 3 này. Nhưng điều kiện kinh tế-tài chính chưa cho phép khiến bạn phải ngừng giấc mơ?

Bạn gặp những khó khăn tài chính trong công việc, trong cuộc sống. Nhưng số tiền còn lại tích trữ được hoàn toàn không đủ

Bạn đang đi học, nhưng lại cần một số tiền để trang trải cuộc sống mà bố mẹ chưa kịp chu cấp

Bạn là một người nội trợ và bạn cần một số tiền để giải quyết công việc bất ngờ trong gia đình

Dù bạn là ai, bạn đang làm nghề gì, bạn đang gặp khó khăn tài chính như thế nào cũng đều được vay tiền nhanh tại quận 3 hỗ trợ cho vay tiền nhanh nhất và kịp thời nhất.
vay tien quan 3
Vay tiền nhanh tại quận 3

Hạn mức cho vay là bao nhiêu?

Căn cứ vào nhu cầu và mục đích đi vay của khách hàng như thế nào mà chúng tôi sẽ có những chính sách hạn mức cho vay thật phù hợp. Hiện nay các khách hàng đến với chúng tôi đang được hỗ trợ các gói cho vay như:

Từ 1 đến 10 triệu.

Từ 10 đến 50 triệu

Từ 50 đến 100 triệu

Trên 100 triệu

Trên 500 triệu

Lãi suất cho vay

Vay theo lương: lãi suất từ 0.83-1.66%

Vay theo hợp đồng bảo hiểm: lãi suất từ 0.83-1.66%

Vay theo hóa đơn tiền điện nước: lãi suất 2.17-2.95%

Vay theo cà vẹt xe: lãi suất 1.66-2.17%

Thời gian vay từ 10-90 ngày. Các khoản vay lớn sẽ được ưu đãi với thời gian trả lâu hơn, lãi suất thấp hơn thông thường. Khách hàng khi có nhu cầu thanh toán trước kì hạn đều có thể liên hệ, chúng tôi luôn có chính sách ưu tiên với những khách hàng thanh toán trước thời hạn.

Hình thức cho vay tiền nhanh tại quận 3

Vay theo lương được áp dụng cho các khách hàng có mức lương tối thiểu 3 triệu đồng/tháng. Mức vay tối đa mỗi lần của khách hàng là 300 triệu đồng.

Vay theo hợp đồng bảo hiểm dành cho các khách hàng có hợp đồng bảo hiểm trên 2 năm, mức phí đóng bảo hiểm hàng năm trên 4.500.000 đồng trở lên. Hạn mức vay tối đa gấp 10 lần tiền phí đóng bảo hiểm.

Vay theo hóa đơn tiền điện nước chỉ cần khách hàng chuẩn bị hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất, với mức tối thiểu 300.000 đồng/tháng. Hạn mức cho vay tối đa gấp 40 lần tiền hóa đơn điện nước hàng tháng.

Vay theo cà vẹt xe được chấp nhận khi khách hàng là người đăng kí chính chủ và chiếc xe có giá trị từ 25.000.000 đồng trở lên. Tùy theo giá trị từng chiếc xe mà hạn mức cho vay sẽ được tính cho phù hợp. Hạn mức vay tối đa bằng 90% trị giá xe.

Hồ sơ vay tiền nhanh tại quận 3

Hồ sơ vay tiền nhanh tại quận 3 bao gồm:
Chứng minh nhân dân
Sổ hộ khẩu/giấy tạm trú tại quận 3
Các giấy tờ khác có liên quan đến hình thức cho vay: hóa đơn điện nước, bảng lương/sao kê ngân hàng, giấy phép kinh doanh, biên lai nộp thuế/phí….
quan3
Vay tiền nhanh 

Vay tiền nhanh tại quận 3 có uy tín và an toàn không?

Trên thị trường tài chính hiện nay có rất nhiều tổ chức cung cấp dịch vụ cho vay tiền nhanh, tuy nhiên việc tìm được một tổ chức uy tín, chất lượng, độ an toàn cao không phải là điều dễ dàng. Vậy tại sao các khách hàng nên lựa chọn dịch vụ vay tiền nhanh tại quận 3 do vaytiennhanh1s cung cấp?

Đến với vay tiền nhanh tại quận 3, bạn hoàn toàn không cần đem tài sản đến thế chấp hiện có. Điều này thực sự có lợi dành cho khách hàng vì không phải ai cũng có đủ nguồn tài sản giá trị đem thế chấp, cầm cố.

Không cần chứng minh tiền bạc, dù bạn làm bất cứ nghề nào, dù đang có nợ xấu tại ngân hàng, tuy nhiên nếu bạn có việc làm và nguồn vốn đảm bảo thì đều được chúng tôi hỗ trợ cho vay tiền nhanh.

Ngoài ra, các giấy tờ làm hồ sơ tại vay tiền nhanh tại quận 3 đều là bản sao. Chúng tôi chỉ thực hiện đối chiếu bản gốc trong quá trình xét duyệt hồ sơ chứ không thu giữ của khách hàng.

Mọi thông tin của khách hàng đều được lưu trữ bảo mật tại công ty, không ảnh hưởng đến công việc cũng như gia đình của khách hàng. Chỉ duy nhất người đi vay kí giấy tờ mới phải chịu trách nhiệm về khoản vay tín chấp này.

Sau khi xét duyệt hồ sơ xong là bạn có thể được giải ngân ngay trong ngày. Không mất quá nhiều thời gian chờ đợi và được phục vụ vào bất kì thời gian nào là một điểm cộng mà  khách hàng luôn luôn tin tưởng ở vay tiền nhanh tại quận 3.

Mọi nhu cầu vay tài chính của tất cả khách hàng luôn luôn được vay tiền nhanh tại quận 3 đáp ứng kịp thời và nhanh chóng. Còn chần chờ gì nữa mà không tìm đến chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ ưu đãi ngay hôm nay.

Image

  Ý kiến bạn đọc