Hình 1

Bạn biết gì về Dịch vụ vay tiền không thế chấp uy tín toàn quốc

Dịch vụ vay tiền không thế chấp điều kiện dễ dàng nhưng bạn cần phải rất cẩn trọng tìm hiểu kĩ thông tin, tránh rơi vào bẫy nợ lãi cao. Vậy bạn biết gì về hình thức vay tiền không thế chấp ?
Bạn biết gì về Dịch vụ vay tiền không thế chấp uy tín toàn quốc
Mục lục

Dịch vụ vay tiền không thế chấp hiện nay được quảng cáo rất nhiều. Chỉ cần những điều kiện vô cùng đơn giản như : Có hóa đơn điện, hợp đồng đã ký. Hoặc người đang đi làm có mức lương từ 3 triệu đồng trở lên hoặc đang có hợp đồng vay trả góp… Tuy điều kiện dễ dàng nhưng bạn cần phải rất cẩn trọng tìm hiểu kĩ thông tin cũng như đơn vị cho vay. Tránh rơi vào bẫy nợ lãi cao, không có khả năng chi trả. Vậy bạn biết gì về hình thức vay tiền không thế chấp ? Cùng tìm hiểu ngay bài viết.
 

vay tien khong the chap
Vay tiền không thế chấp là dịch vụ cho vay được nhiều người sử dụng hiện nay

Dịch vụ vay tiền không thế chấp là gì?

Dịch vụ vay tiền không thế chấp hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc là vay tín chấp. Đây là hình thức vay mà bạn không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào, số tiền mà bạn được vay sẽ hoàn toàn dựa vào khả năng tài chính và mức độ uy tín của bạn. Chính vì thế, hình thức vay tín chấp được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên, những người mới bắt đầu khởi nghiệp sử dụng.
 

Ưu điểm của hình thức vay tiền không thế chấp

Đến với dịch vụ vay tiền không thế chấp, bạn sẽ nhận được rất nhiều các lợi ích, phải kể đến như:
 

Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng

Đây là điểm cộng đầu tiên mà bạn có thể nhận được khi sử dụng hình thức vay này. Bạn chỉ cần một số giấy tờ cá nhân như: Chứng minh thư/căn cước công dân, sổ hộ khẩu,... hay đơn giản chỉ là: Hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng lao đồng,...

Thời gian để xét duyệt cho vay vốn thường rất nhanh, chỉ từ 15 phút đến 1 tiếng đồng hồ.
 

Không cần tài sản thế chấp

Bạn không cần thế chấp: Giấy tờ nhà đất, xe máy, xe hơi hay bất kỳ tài sản nào, bởi bên cho vay không yêu cầu tài sản thế chấp.
 

Số tiền vay tương đối cao

Không cần thế chấp tài sản, thủ tục vay nhanh chóng mà bạn còn nhận được số tiền cho vay tương đối cao.

Tùy thuộc vào từng cơ sở, tổ chức tài chính mà số tiền đó có thể lên đến 500 triệu đồng.
 

Đối tượng cho vay tiền không thế chấp

Đối tượng cho vay tiền không thế chấp là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam,  từ 18 tuổi trở lên.

Các đối tượng trên phải là người có mức thu nhập ổn định, có thể chứng minh được khả năng trả nợ của bản thân, mục đích vay rõ ràng, minh bạch, không trái quy định của pháp luật. Đồng thời tại thời điểm vay tín chấp, bạn không nợ xấu hay nợ quá hạn bất kỳ tổ chức tài chính nào.

Thủ tục và quy trình vay tiền không thế chấp

Dưới đây là thủ tục và quy trình vay tiền không thế chấp mới nhất mà chúng tôi cập nhập.
 

Thủ tục vay tiền không thế chấp

 

Để có thể vay tiền không thế chấp, bạn cần các giấy tờ sau:

tickĐơn đề nghị vay vốn theo mẫu của cơ sở tài chính cung cấp.

tick Chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu/ căn cước công dân, sổ hộ khẩu.

tick Giấy tờ chứng minh bản thân có đủ khả năng chi trả

Nếu là hình thức vay theo lương thì bạn phải cung cấp được bảng lương, sao kê lương 3 tháng gần đây nhất hoặc hợp đồng lao động có thời hạn ít nhất trong vòng 1 năm.

Còn với các hình thức vay khác thì bạn có thể sử dụng hóa đơn tiền điện, sim chính chủ, hợp đồng bảo hiểm,... để chứng minh bản thân có đủ năng lực tài chính, để thanh toán khoản nợ.
 

Quy trình vay tiền không thế chấp

 

Bước 1: Nhân viên của tổ chức tài chính sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng, tư vấn về lãi suất, thời hạn cũng như các thủ tục vay vốn mà khách hàng cần nắm được. Sau khi bạn đã thống nhất được với nhân viên về hình thức vay thì họ sẽ hướng dẫn khách hàng viết đơn đề nghị vay tín chấp đồng thời hoàn thiện hồ sơ cần thiết theo quy định của từng cơ sở.

Bước 2: Nhân viên tiếp nhận hồ sơ, thẩm định giấy tờ, tính xác thực của chúng và hoàn tất thủ tục vay vốn cho bạn.

Bước 3: Bạn nhận số tiền mà mình muốn vay. Số tiền mà bạn vay được sẽ tương ứng với năng lực tài chính của bạn.
 

Địa chỉ vay tiền không thế chấp tốt nhất ở đâu?

Việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ vay tín chấp uy tín luôn là câu hỏi lớn của nhiều khách hàng khi muốn tìm đến hình thức vay này.

Vaytiennhanh1s.com với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay tín chấp với lãi suất thấp, giải ngân nhanh, thủ tục đơn giản và đặc biệt là số tiền vay lớn, chính xác là địa chỉ mà bạn đang kiếm tìm.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đa dạng trong hình thức vay vốn như: Vay theo lương, vay bằng chứng minh thư nhân dân, vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu, vay tiền nóng qua bảng lương,... mà bạn có thể linh hoạt trong lựa chọn phương thức vay phù hợp với bản thân.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây bạn sẽ hiểu rõ thêm về dịch vụ vay tiền không thế chấp. Nếu đang có nhu cầu, hãy nhớ tìm hiểu thật kĩ thông tin và lựa chọn đơn vị uy tín. Vaytiennhanh1s là đơn vị uy tín hiện nay trên thị trường mà bạn có thể tham khảo.

Image

  Ý kiến bạn đọc