Hình 1

Dịch vụ cho vay tiền nóng uy tín nhất TP HCM

Khách hàng đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh cần khoản tiền nóng để chi trả các khoản vay tiêu dùng nhưng chưa biết dịch vụ cho vay nào uy tín. Hãy đến với Vaytiennhanh1S.com khách hàng hoàn toàn hài lòng với các gói dịch vụ vay của chúng tôi.
Dịch vụ cho vay tiền nóng uy tín nhất TP HCM

Dịch vụ cho vay tiền nóng nhằm giúp cho khách hàng cần một khoản tiền gấp như trả nợ, tiêu dùng cá nhân nhưng khi đi vay ngân hàng, các tổ chức tài chính khác cần thủ tục hồ sơ rườm rà, giải ngân chậm. Khách hàng đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh hãy đến với chúng tôi, khoản vay nóng của khách hàng sẽ được chúng tôi xử lý nhanh và hiệu quả nhất giúp khách hàng giải quyết được vấn đề tài chính một cách nhanh nhất.


Vaytiennnhanh1S.com là một trong các công ty tài chính có uy tín nhất trên thị trường vay tài chính toàn quốc với ưu điểm của chúng tôi là đội ngũ nhân viên đông, nghiệp vụ và tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình, thủ tục hồ sơ đơn giản, giải ngân vốn nhanh. Tất cả các khách hàng đã đến với chúng tôi hoàn toàn hài lòng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ vay của Vaytiennhanh1S.com

 

CHO VAY TIEN KHONG THE CHAP



1. Hạn mức vay và lãi suất vay tiền nóng tại Vaytiennhanh1S.com

Tùy vào công việc và hồ sơ mà khách hàng được vay tiền nóng với các khoản tiền khác nhau, chỉ cần khách hàng cung cấp thông tin cá nhân bằng cách điền vào mẫu đăng ký bên dưới, sau đó nhân viên sẽ tư vấn cụ thể giúp bạn.

- Hạn mức tiền vay nóng sẽ căn cứ vào mục đích vay và giấy tờ khi vay khách hàng sẽ nhận được khoản vay như sau:

+ Vay tiền nóng bằng chứng minh thư số tiền vay 1 – 10 triệu VNĐ.

+ Vay tiền nóng bằng chứng minh thư và hộ khẩu số tiền vay được tối đa 30 triệu VNĐ.

+ Vay tiền nóng bằng chứng minh thư + bằng lái xe, sim Viettel số tiền vay được tối đa 25 triệu VNĐ.

+ Vay tiền nóng bằng chứng minh thư + sổ hộ khẩu + Cavet xe (đăng ký xe), hợp đồng bảo hiểm, vay theo lương số tiền vay tối đa 50 triệu VNĐ.

- Lãi suất khi vay tiền nóng tại Vaytiennhanh1S.com phụ thuộc vào hình thức vay và tình trạng hồ sơ, giấy tờ của khách hàng. Mức lãi suất dao động trong khoảng:

- Từ 0.83%/tháng nếu khách hàng sử dụng tài sản cá nhân để đảm bảo khoản vay.

- Từ 1.8%/tháng nếu khách hàng vay mà không có tài sản đảm bảo.

- Thời hạn cho vay tối đa đến 90 ngày.

 

vay khong lai suat


2. Hồ sơ vay tiền nóng bao gồm
Bộ hồ sơ vay tiền nóng tại Vaytiennhanh1S.com bao gồm:

+ Chứng minh nhân dân, thẻ căn cước.

+ Sổ hộ khẩu,KT3, giấy tạm trú nếu khách hàng không có hộ khẩu tại TP Hồ Chí Minh.

+ Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công việc, quyết định biên chế.

+ Các giấy tờ liên quan  như: bảng lương, bảng sao kê ngân hàng, cà vẹt xe.

- Các loại giấy tờ có thể thay thế:

+ Chứng minh thư và thẻ căn cước.

+ Sổ hộ khẩu không có thì khách hàng có thể dùng bằng lái xe.

+ Hóa đơn điện có thể thay bằng hóa đơn tiền nước, mạng Internet, điện thoại trả sau (nếu có 1 trong các loại giấy tờ này thì lãi suất sẽ tốt hơn).

Khách hàng càng nhiều loại giấy tờ, càng dễ vay.

Đối với khách hàng lần đầu tiên vay tiền nóng tại vaytiennhanh1S.com chưa rhiểu nhiều về các thủ tục giấy tờ yêu cầu thì có thể điền thông tin cá nhân vào mẫu giấy đăng ký hoặc gọi vào đường dây nóng chúng tôi sẽ có nhân viên liên lạc tư vấn cho bạn chi tiết.

Lưu ý:

  • Chứng minh thư, thẻ căn cước và Sổ hộ khẩu, giấy tạm trú phải còn thời hạn sử dụng, đọc rõ chữ - rõ số, không bị mờ, nhàu nát.
  • Toàn bộ giấy tờ của hồ sơ vay đều là bản phô tô nên khách hàng cần chuẩn bị bản gốc giấy tờ, sau khi thẩm địch hồ sơ nhân viên giao dịch đối chiếu xong sẽ trả lại. Trường hợp khách hàng không có giấy tờ gốc cần có bản công chứng có thời hạn 6 tháng gần nhất.
Vay tiền nóng nhanh nhất và uy tín ở đâu tại TP.Hồ Chí Minh

3. Một số hình thức cho vay tiền nóng

Mỗi khách hàng có mục đích vay khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, nên cách vay tiền nóng sẽ khác nhau:

  • Vay theo bảng lương.
  • Vay theo sim điện thoại Viettel.
  • Vay theo bảo hiểm nhân thọ
  • Vay theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu.

Tại Vaytiennhanh1S.com có rất nhiều các gói vay tài chính cho khách hàng lựa chọn tùy vào mục đích vay, khả năng của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu vay, khách hàng quan tâm đến các gói vay vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhân viên tư vấn sẽ tư vấn chi tiết về các dịch vụ vay tại Vaytiennhanh1S.coM

Image

  Ý kiến bạn đọc