Hình 1

Công thức tính lãi suất tiết kiệm tại vaytiennhanh1s.com

Hỗ trợ khách hàng chọn ra khoản vay phù hợp, có cái nhìn đúng đắn nhất khi đưa ra quết định cho khoản vay của mình. Hãy đến với vaytiennhanh1s.com để được tư vấn một cách rõ ràng nhất.
Công thức tính lãi suất tiết kiệm tại vaytiennhanh1s.com
Mục lục

Bạn đang có nhu cầu vay một khoản tiền ở ngân hàng để trang trải cuộc sống nhưng bạn chưa biết hàng tháng bạn phải trả gốc và lãi bao nhiêu cho hợp lý. Vaytiennhanh1s.com chỉ cho bạn cách tính lãi suất tiêt kiệm tích lũy một cách rõ ràng nhất.

Cách tính lãi suất tích lũy

Bạn đang vay một khoảng tiền tại tổ chức tín dụng, đến ngày đáo hạn bạn chưa biết cách tính lãi suất tiết kiệm tích lũy ra sao. Bạn hãy yên tâm, đã có vaytiennhanh1s.com sẽ hỗ trợ bạn như sau:

Phần lãi sẽ tự động nhập vào vốn gấp và tính lãi cho kỳ tiếp theo với lãi suất mới tại thời điểm tái tục. Nếu khỳ hạn tái tục của bạn đã hết hạn thì ngân hàng sẽ tự động tái tục lại với kỳ hạn ngắn hơn so với ban đầu.
 

cach tinh lai suat
Cách tính lãi suất tích lũy

Công thức tính lãi suất tiết kiệm tích lũy:

Số tiền lãi = số tiền gửi * lãi suất (%/năm) * số ngày thực gửi / 360

Cách tính lãi suất tiết kiệm gửi gộp

Cách tính lãi suất tiết kiệm gửi gộp cũng tương tự cách tích lãi suất tiết kiệm tích lũy

Công thức tính lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn:  Đối với tiền lãi không kỳ hạn thì bạn có thể rút bất kỳ thời gian nào, ở đâu mà không cần báo trước, công thức tính như sau:

Số tiền gửi = = số tiền gửi * lãi suất (%/năm) * số ngày thực gửi / 360

Công thức tính lãi suất tiết kiệm có kỳ hạn: Đối với tiền lãi không kỳ hạn thì bạn không thể rút khoản tiền đó trước ngày đáo hạn. Bạn nên chọn gửi tiền theo tuần, theo tháng, theo năm hoặc theo quý để đáp ứng nhu cầu chi tiêu của khách hàng, công thức tính như sau:

Số tiền gửi = = số tiền gửi * lãi suất (%/năm) * số ngày thực gửi / 360.
 

Cách tính lãi suất tiết kiệm tại một số ngân hàng

Mỗi ngân hàng có một công thức tính lãi suất tiết kiệm riêng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Mỗi ngân hàng sẽ đánh vào mỗi nghê nghiệp của khách hàng nhất định để lập công thức tính lãi suất tiết kiệm phù hợp để nhiều khách hàng đem tiền gửi vào ngân hàng mình nhiều nhất.

Công thức tính lãi suất tiết kiệm là gì

Tiền gửi tiết kiệm là một khoản tiền mà khách hàng gửi vò một ngân hàng bất kỳ trong một khoản thời gian nhất định. Qua đó, khách hàng sẽ được nhận về một khoản tiền tương ứng với một mức lãi suất nhất định trong một khoản thời gian xác định. Có 2 hình thức tính lãi suất tiết kiệm là tính theo lãi suất tiết kiệm có kỳ hạn và không có kỳ hạn mỗi hình thức tương ứng với một mức lãi suất khác nhau trong khoản thời gian khác nhau

Lãi suất tiết kiệm không kỳ hạn: Số tiền gửi = số tiền gửi * lãi suất (%/năm) * số ngày thực gửi / 360

Lãi suất tiết kiệm có kỳ hạn: Số tiền gửi =  số tiền gửi * lãi suất (%/năm) / 12* số tháng gửi

Cách tính lãi suất tiết kiệm techcombank

Công thức tính lãi tiết kiệm techcombank nhằm duy trì các lợi ích tối đa cho khách hàng, khách hàng có thể dựa vào công thức tính lãi suất tiết kiệm sau đây để chọn cho mình kỳ hạn gửi tiền cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
 

cach tinh lai suat tiet kiem techcombank
Cách tính lãi suất tiết kiệm Techcombank

Cách thức tính lãi suất tiết kiệm techcombank:

Số tiền lãi = ∑ ( số dư thực tế * số ngày duy trì số dư thực tê * lãi suất ( %/ năm ))/365.

Trong đó :

Số dư thực tế là số dư cuối ngày tính lãi của số dư tiền gửi

Cách tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng vpbank

mỗi ngân hàng có mỗi cách lãi riêng với các kỳ hạn cũng như mức lãi suất khác nhau, vp bank cũng vậy, thông thường thì vp bank sẽ tính theo số ngày hoặc số tháng gửi tiết kiệm với kỳ hạn 1, 3,6,9,12,24,36,…tháng.

Cách thức tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng vp bank:

Tiền lãi = số tiền gửi * lãi suất (%/năm) * số ngày gửi / 360

Hoặc: Tiền gửi = số tiền gửi * lãi suất (%/năm) / 12* số tháng gửi

Công thức tính lãi suất tiết kiệm hàng tháng ngân hàng vp bank:

Tiền lãi hàng tháng = số tiền gửi * lãi suất ( %/năm ) / 12

Cách tính lãi suất tiết kiệm tích lũy vietinbank

cũng giống như ngân hàng techcom bank, vp bank,… vietin bank cũng có cách tính lãi suất tiết kiệm tích lũy riêng biệt với thời hạn cũng như mức lãi suất khác nhau

Cách tính lãi suất tiết kiệm tích lũy vietinbank như sau:

Số tiền lãi = số tiền gửi * lãi suất gửi (% ) * số ngày thực tế gửi trong kỳ / 360

Lãi suất gởi tiết kiệm của ngân hàng vietinbank: không kỳ hạn 0.2%, dưới 1 tháng 0.5%, từ 1 tháng đến 3 tháng 4.3%, từ 3 tháng đến 6 tháng 4.8%, từ 6 tháng đến 9 tháng 5.3%, từ 9 tháng đến 10 tháng 5.5%, từ 10 tháng đến 12 tháng 6.0%, 12 tháng 6.8%

Cách tính lãi suất tiết kiệm agribank

Đặc điểm nổi bật của về cách tính lãi tiết kiệm agribank là không cộng dồn từng tháng để tính lãi cho kỳ tiếp theo mà chỉ cộng dồn khi hết hạn kỳ gửi tiết kiệm mà bạn không nhận tiền lãi thì mới cộng dồn để tính lãi cho kỳ tiếp theo. Nếu bạn muốn nhận tiền trước thời hạn thì bạn chỉ nhận được tiền quy về lãi suất không kỳ hạn mà thôi.

Công thức tính lãi suất tiết kiệm agribank:

Tiền lãi = số tiền gửi * lãi suất (%/năm) * số ngày gửi / 360

Hoặc: Tiền lãi = số tiền gửi * lãi suất (%/năm) / 12* số tháng gửi

Trên đây là một số công thức tính tiền lãi tiết kiệm mà vaytiennhanh1s.com muốn gửi đến bạn, để bạn có được quyết định đúng nhất khi gửi một khoản tiền vào một ngân hàng nào đó. Vậy tại sao bạn không đến với vaytiennhanh1s.com để được tư vấn một cách rõ ràng nhất. Rất vui được chào đón bạn đến với vaytiennhanh1s.com

Image

  Ý kiến bạn đọc