Hình 1

Dịch vụ cho vay du học uy tín tại Vaytiennhanh1S

Cho vay du học là hình thức vay vốn không thế chấp, khi vay người vay sẽ không cần có tài sản đảm bảo hay người bảo lãnh mà vẫn được hỗ trợ vay. Nội dung của gói vay này chúng tôi sẽ trình bày sau đây.
Dịch vụ cho vay du học uy tín tại Vaytiennhanh1S
Mục lục

Cho vay du học là gói sản phẩm dịch vụ vay tài chính dành cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu. Hiện nay, nhu cầu đi du học nước ngoài của các bạn học sinh và sinh viên cũng như các phụ huynh ngày một tăng cao. Mục đích mong muốn con em mình được tiếp xúc với nền văn hóa, giáo dục hiện đại của các nước phát triển. Thực tế học tập ở nước ngoài sẽ mang lại cho chúng ta rất nhiều điều bổ ích mà những khi học tập ở trong nước chúng ta không thể có được đó là: Được trau dồi và phát triển kỹ năng ngoại ngữ, nâng cao kỹ năng sống, tiếp cận phương pháp dạy - học hiệu quả, môi trường học tập năng động…
 

lam sao de vay von sinh vien

Nắm bắt được nhu cầu hiện nay của khách hàng, các ngân hàng cũng như các công ty tài chính đã mở rộng các gói dịch vụ cho vay du học nhằm giảm thiểu áp lực về tài chính cho các phụ huynh và đồng thời sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các du học sinh có thể tiếp xúc với môi trường học tập làm việc tốt hơn.

Cho vay du học là gì?

Nhiều người vẫn chưa hiểu được nội dung của gói dịch vụ cho vay du học là gì??? Vậy chúng tôi sẽ định nghĩa cho bạn như sau:

cho vay du học là hình thức cho vay vốn tín chấp (không thế chấp) nghĩa là khi vay khách hàng không cần tài sản thế chấp, không cần người đứng ra bảo lãnh. Bên cho vay sẽ dựa vào uy tín của khách hàng để tiến hành xét duyệt yêu cầu. Trong thời gian đi du học, tất cả các khoản chi phí như học phí, vé máy bay, chi phí sinh hoạt hàng tháng của các con sẽ được hỗ trợ bằng dịch vụ vay tín chấp này của các ngân hàng hay các công ty cho vay tài chính.

cho vay du học không thế chấp sẽ giải quyết được những khó khăn về tài chính của các phụ huynh có con em đang và sẽ đi học ở nước ngoài. Tuy nhiên, đối với một số người lần đầu đi làm thủ tục vay thế chấp du học cho con cần phải tìm hiểu kĩ các thông tin về gói sản phẩm, dịch vụ này.

Dịch vụ cho vay du học tại Vaytiennhanh1s

Việc tham gia học tập tại các nước có nền văn hóa tiên tiến như  Nhật Bản, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Anh, Australia... lại tốn nhiều chi phí. Vì thế vấn đề tài chính đã trở thành trở ngại lớn làm cho các học sinh, sinh viên có mong muốn học tập tại các nước trừ khi có học bổng toàn phần hoặc có sự hỗ trợ của các công ty, tổ chức. Với mức học phí khoảng 500-700 triệu đồng/năm chưa tính chi phí ăn ở thì đây là mọt con số đầu tư khá lớn đối với nhiều gia đình nhất là những gia đình ở tầm trung.
 

vay nhạnh

Lãi suất cho vay du học

lãi suất cho vay du học là vấn đề cũng được các gia đình vay vốn cho con em đi du học quan tâm. Với mức lãi suất ưu đãi và thời gian vay tối đa chắc chắn sẽ làm các phụ huynh và học sinh yên tâm hơn trong quá trình học.

Mức lãi suất, hạn mức vay và phương thức trả của gói cho vay du học như sau:

  • Hạn mức vay tối đa lến đến 100% chi phí du học bao gồm cả học phí và chi phí ăn ở.
  • Loại tiền cho vay: VNĐ.
  • Lãi suất: từ 1,66% đến 2,95% tùy theo số tiền vay và thời gian vay.
  • Thời hạn cho vay: Theo thỏa thuận.
  • Phương thức trả nợ: Trả góp vốn định kỳ, trả lãi hàng tháng theo dư nợ giảm dần.

Vaytiennhanh1s cho vay du học không cần thế chấp

Vaytiennhanh1S có cung cấp dịch vụ cho vay du học để đáp ứng nhu cầu của các phụ huynh và học sinh, sinh viên. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên năng động, nghiệp vụ thành thạo, hồ sơ đơn giản và xét duyệt nhanh chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó lãi suất ưu đãi là một trong những tiêu chí để cạnh tranh với các đơn vị cho vay vôn khác.

Điều kiện vay tiền du học tại Vaytiennhanh1s

Để được duyệt hồ sơ cho vay du học không thế chấp tại Vaytiennhanh1S khách hàng cần đảm bảo đủ các điều kiện:

  • Khách hàng là cá nhân người Việt Nam có độ tuổi từ 19 đến 59.
  • Quyết định hoặc thông báo nhập học của các trường, các tổ chức đào tạo quốc tế dành cho các du học sinh.
  • Có giấy chứng minh thư nhân dân.
  • Có hộ khẩu, KT3 tại các địa điểm chi nhánh của chúng tôi.
  • Khách hàng là thân nhân: ông, bà, cha, mẹ, anh, chị... của người đi du học.
  • Có khả năng tài chính đảm bảo trả nợ khoản vay đúng hạn.
  • Không có khoản nợ quá hạn tại bất kỳ các tổ chức tín dụng nào.
  • Có tài sản đảm bảo khi vay như nhà cửa, ô tô, sổ tiết kiệm... và tài sản đó là của người vay hoặc của người thân đứng ra bảo lãnh. 

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu chi tiết về gói dịch vụ cho vay du học. Nếu khách hàng có nhu cầu vay xin vui lòng liên hệ với Vaytiennhanh1S để được tư vấn và hỗ trợ.

Image

  Ý kiến bạn đọc