Hình 1

Các ngân hàng hỗ trợ vay tiêu dùng tphcm

Vay tiêu dùng tại Thành Phố  Hồ Chí Mình là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và đón nhận, được vaytiennhanh1s.com cung cấp dịch vụ uy tín cho khách hàng trong thành phố.
Các ngân hàng hỗ trợ vay tiêu dùng tphcm
Mục lục

Theo thống kê mật độ dân số sống tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận tại Long An, Bình Dương, Đồng Nai,…v..v...ngày càng tăng cao, dẫn tới nhu cầu trong sinh hoạt cũng ngày càng tăng như: mua sắm phương tiện đi lại, nhà ở, mua sắm trang thiết bị hỗ trợ trong gia đình, kinh doanh,…v..v… cũng từ đó mà các ngân hàng vay tiêu dùng Tp.hcm ngày càng đa dạng và phong phú

Vay tiêu dùng Tp.hcm là một trong các hình thức cho vay tiền nhanh của các tổ chức trong nước và quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng là công ty, cá nhân, doanh nghiệp có đủ khả năng chi trả cho khoản vay. Vay tiêu dùng được áp dụng cho cả 2 loại hình thức đó là vay thế chấp và vay tín chấp.

Tuy nhiên, khi vay tiêu dùng không thế chấp có nghĩa là người vay không cần thế chấp tài sản, cũng vì thế mà khoản tiền vay sẽ không được cao so với việc vay có thế chấp tài sản, và dĩ nhiên là với 2 loại hình thức này mức lãi suất cũng sẽ cao hơn, nhằm phòng tránh và ngăn ngừa các tình trạng rủi ro khi xảy ra

Và để đáp ứng được nhu cầu vay tiêu dùng thiết thực đó. Nhiều công ty tài chính, ngân hàng cho vay tiêu dùng đua nhau ra đời, cạnh tranh với các hình thức vay khác nhau, giúp cho khách hàng là doanh nghiệp hay cá nhân nhận được sự hỗ trợ vay một cách tiện lợi và nhanh chóng.
 

vay khong the cahp
Vay tiêu dùng tphcm

              

 Một số điều kiện và lợi ích từ việc vay tiêu dùng:

  • Khách hàng đứng tên vay phải từ 21 tuổi đến 60 tuổi
  • Là nhân viên, công nhân làm ở các công ty được vay tín chấp theo lương chuyển khoản qua ngân hàng, hoặc vay tín chấp theo lương tiền mặt ( yêu cầu có hợp đồng lao động)
  • Hỗ trợ vay khi đáo hạn ngân hàng
  • Người vay phải là người chưa từng có nợ xấu ở các ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng khác
  • Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ: Prudential Prudential, Liberty, Cathay Life, AIA, Manulife, Bảo Việt,…v..v…
  • Hộ khẩu ở tỉnh nào cũng vay được
  • Hỗ trợ vay theo hóa đơn tiền điện ( đối với người đang đứng tên trên hóa đơn)
  • Thu nhập trên 3 triệu là vay được ( tùy thuộc vào từng chính sách, quy định của các ngân hàng)
  • Hỗ trợ vay tiêu dung Tp.hcm theo thẻ tín dụng trong nước và quốc tế, cavet xe chính chủ
  • Luôn tư vấn, hỗ trợ tài chính khi cần nguồn vốn kinh doanh hoặc mở rộng kinh doanh
  • Có thể vay tín chấp hoặc thế chấp khi mua nhà, sửa nhà, mua ô tô với các chương trình ưu đãi khác nhau
  • Lãi suất vay tín chấp theo quy định ngân hàng, v…v…..
  • Khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa khi có các nhu cầu vay vốn ở các ngân hàng: TechcomBank, HD Bank, VP Bank, ShinhanBank, Tiên Phong Bank, ACB,  Citi Bank, Vietcom Bank, SacomBank, AgriBank, Đông Á Bank,…v..v….
  • Vay tính chấp ưu đãi dành cho bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế

Trên đây là những điều kiện các ngân hàng tài chính đã và đang áp dụng hỗ trợ khách hàng khi vay tiêu dùng nhanh có thế chấp và không thế chấp.

 

Các lưu ý khi vay tiêu dùng:

Khi vay tiêu dùng có 2 phương án để bạn lựa chọn đó là:

  • Lãi suất cố định là lãi suất sẽ không thay đổi trong suốt thời gian vay
  • Lãi suất giảm dần là lãi suất sẽ được giảm dần theo thời gian vay

Vậy nên, bạn hãy mạnh dạng vay tiêu dùng với tín chất lãi suất thấp, bởi khi vay tiêu dùng để phục vụ mục đích cá nhân sẽ là động lực giúp bạn làm ra tiền nhiều hơn. Và bạn nhớ rằng, khi các công ty tài chính, hoặc ngân hàng cho bạn vay tiêu dùng cũng có nghĩa là họ rất tin tưởng ở bạn, bạn trả nợ càng sớm thì lãi suất vay càng thấp, khi bạn là người vay tiêu dùng có tiểu sử thanh toán nợ vay tốt thì bạn sẽ và luôn là khách hàng luôn được ưu tiên ở các ngân hàng.

Mong rằng qua những chia sẻ và các lưu ý khi vay tiêu dùng này của Vaytiennhanh1S sẽ giúp bạn xác định và hiểu rõ hơn về tài chính của chính mình trước khi quyết định chọn hình thức vay phù hợp nhất đối với bạn

Image

  Ý kiến bạn đọc