Hình 1

Các cty tài chính cho vay tín chấp nào uy tín hiện nay ? - Vaytiennhanh1s.com

Vay tín chấp - Hình thức vay không cần thế chấp tài sản, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng. Vậy có các cty tài chính cho vay tín chấp nào uy tín hiện nay ?
Các cty tài chính cho vay tín chấp nào uy tín hiện nay ? - Vaytiennhanh1s.com
Mục lục
Vay tín chấp - Hình thức vay không cần thế chấp tài sản, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng. Đây là hình thức vay được nhiều người quan tâm. Hình thức vay tín chấp mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những hình thức vay truyền thống. Vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu vay chính là độ bảo mật, uy tín và an toàn. Các cty tài chính cho vay tín chấp nào uy tín hiện nay ? Cùng tìm hiểu những chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé!

Những điều bạn cần biết về vay tín chấp

Trước khi tìm hiểu các cty tài chính cho vay tín chấp uy tín, bạn cần hiểu rõ các thông tin, điều khoản về hình thức vay tín chấp này.

Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức vay dựa trên độ tin cậy của công ty khi đi vay mà không cần sử dụng đến tài sản thế chấp. Các công ty, doanh nghiệp khi đi vay có thể sử dụng tiền vay vào các hoạt động cá nhân của mình miễn không vi phạm pháp luật. Chẳng hạn có thể sử dụng vào hoạt động kinh doanh, mua sắm, tổ chức lễ cưới…

Số tiền khách hàng có thể vay khi sử dụng dịch vụ vay tín chấp sẽ khác nhau tùy vào công ty tài chính cho vay. Thường thì số tiền có thể vay thế chấp từ 10 triệu đến 500 triệu đồng. Thời gian cho vay trả góp của hình thức này có thể từ 12 tháng đến 60 tháng. 

Những lợi ích có được từ vay tín chấp

Hạn mức vay cao so với những hình thức vay khác
Thời gian hoàn thành hồ sơ vay nhanh chóng
Thủ tục vay đơn giản
Không cần bận tâm đến chi tiết các khoản vay
 
cho vay tinh chap giup moi nguoi giai quyet nhu cau
Cho vay tín chấp giúp mọi người giải quyết về nhu cầu tài chính của mình

Các cty tài chính cho vay tín chấp trên thị trường

Tham khảo một số công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín hiện nay trên thị trường. 

Home Credit

Khi nhắc đến các cty tài chính cho vay tín chấp uy tín trên thị trường không thể không nhắc đến Home Credit. Home Credit hiện nay có mặt ở 11 quốc gia trên thế giới.

Bước vào Việt Nam năm 2009, trải qua hơn mười năm hoạt động, hiện nay Home Credit đã có đến 10 chi nhánh trên lãnh thổ cả nước. Đây là công ty tài chính thu hút nhiều khách hàng bởi mức lãi suất tương đối 1.66-2.95%/ tháng.

FE Credit

Hay FE Credit cũng là một trong những cty tài chính cho vay tín chấp được nhiều người biết đến. Hoạt động dựa trên ngân hàng VP Bank, sự tin cậy của công ty tài chính này là tuyệt đối. Lãi suất vay của FE Credit tương đối ưu ái với khách hàng 1.75-3.27%/tháng. Tuy nhiên, để vay được tín chấp tại công ty tài chính này, bạn cần thỏa mãn điều kiện đạt thu nhập tối thiểu 3 triệu đồng/tháng. 

HD Sài Gòn

HD Sài Gòn cũng là một trong những địa chỉ vay tín chấp uy tín. HD Sài Gòn là một trong những công ty tài chính xuất hiện sớm nhất ở nước ta dưới sự phát triển của ngân hàng HD Bank.

Bạn sẽ không cần chứng minh thu nhập nếu vay khoản vay dưới 30 triệu đồng. Tuy nhiên, ngược lại bạn cần phải có nếu khoản vay trên 30 triệu đồng. Hơn nữa, sẽ thật là thiếu sót khi nhắc đến ba công ty tài chính mạnh trên mà thiếu đi sự có mặt của Vay Tiền Nhanh 1S.

Vay Tiền Nhanh 1S - Đơn vị uy tín cho vay tín chấp

Vay Tiền Nhanh 1S được đánh giá là một trong các cty tài chính cho vay tín chấp uy tín hàng đầu. Đến với công ty, khách hàng có thể vay khoản vay từ chục triệu lên đến vài trăm triệu đồng mà không cần bất cứ một tài sản thế chấp nào. Công ty luôn quyết định cho vay dựa trên sự tin cậy và khả năng của doanh nghiệp, cá nhân đi vay.
khong nen de du no nhieu
Vay tiền nhanh 1s
 

Mức lãi suất tốt nhất

Mức lãi suất vay mà Vay Tiền Nhanh 1S dành cho khách hàng cũng được đánh giá là mức lãi suất tốt nhất. Đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn và trợ giúp hoàn thành hồ sơ vay trong thời gian nhanh chóng. Bạn cũng không cần chuẩn bị quá nhiều thủ tục. 

Vay online, giải ngân nhanh chóng

Vay Tiền Nhanh 1S mang đến nhiều sản phẩm vay online - giải ngân trong ngày - hỗ trợ nợ xấu. Bạn nợ xấu, đơn vị sẽ có cách hỗ trợ giúp bạn vay được tiền để kinh doanh, đầu tư, phục vụ nhu cầu, những dự định cá nhân. 

Đảm bảo tính bảo mật

Khi đến với Vay Tiền Nhanh 1S bạn cần có các giấy tờ cần thiết cơ bản như chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu… Bên cạnh đó, các thông tin cá nhân của khách hàng cũng được bảo mật tuyệt đối. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng người thân hay bạn bè sẽ biết. Thời gian giải ngân cũng được công ty làm nhanh gọn và linh hoạt. 

Các cty tài chính cho vay tín chấp nào uy tín hiện nay ? Bài viết đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích. Hy vọng giúp bạn lựa chọn được đơn vị vay uy tín, bảo mật, nhanh chóng vay được tiền để phục vụ nhu cầu của mình.

Vay Tiền Nhanh 1S - Đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tự hào là đơn vị đồng hành cùng khách hàng, giúp bạn giải quyết vấn đề tài chính. Truy cập website https://vaytiennhanh1s.com/ để tham khảo thông tin và liên hệ để được tư vấn nhé!

Image

  Ý kiến bạn đọc