Hình 1

Các công ty tài chính cho vay tiêu dùng nào uy tín hiện nay ?

Vay tiêu dùng là một trong những hình thức vay được nhiều người quan tâm. Các công ty tài chính cho vay tiêu dùng nào uy tín hiện nay ? Cùng tìm hiểu bài viết nhé!
Các công ty tài chính cho vay tiêu dùng nào uy tín hiện nay ?
Mục lục
Vay tiêu dùng là một trong những hình thức vay được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, vấn đề khách hàng quan tâm hơn hết chính là công ty tài chính nào cho vay tiêu dùng uy tín, đảm bảo ? Việc lựa chọn một công ty tài chính tốt, có uy tín luôn là điều không hề dễ dàng. Đừng lo, hãy để bài viết gợi ý đến bạn các công ty tài chính cho vay tiêu dùng uy tín hiện nay. Tham khảo ngay nhé!

Vay tín chấp tiêu dùng là gì? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình thức vay với những ưu điểm hấp dẫn. Trong đó, hình thức vay tín chấp tiêu dùng vẫn luôn được sử dụng nhiều. 

Vay tín chấp tiêu dùng là một hình thức vay không cần sử dụng tài sản thế chấp để đảm bảo. Các doanh nghiệp, các cá nhân chỉ cần đến vay với mục đích phục vụ cho hoạt động tiêu dùng của mình.

Việc quyết định có cho doanh nghiệp, cá nhân đó vay hay không sẽ được các công ty tài chính dựa theo một số tiêu chí. Tiêu chí kiên quyết đó là doanh nghiệp có thể hiện được sự uy tín và khả năng có thể trả nợ của mình hay không?
 
cong ty uy tinh nen vay
Các công ty tài chính

Ưu điểm của vay tín chấp là gì ?

Vay tín chấp tiêu dùng nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu thích của mọi người bởi nó có nhiều ưu điểm hơn các hình thức vay khác. Đầu tiên, người vay không cần thế chấp bằng tài sản có giá trị như  : sổ đỏ, ô tô, sổ tiết kiệm...giống một số hình thức cho vay khác.

Bên cạnh đó, hạn mức cho vay theo hình thức này cao mà mức lãi suất lại rất cạnh tranh. Thời gian vay hay phương thức giải ngân cũng được các công ty tài chính cho vay tiêu dùng linh hoạt cho khách hàng. 

Các công ty tài chính cho vay tiêu dùng nào uy tín, chất lượng?

Với nhu cầu vay của con người ngày càng nhiều, các công ty tài chính với các dịch vụ cho vay tiêu dùng ngày càng được thành lập nhiều hơn. Bởi vậy, khi có nhu cầu vay tiêu dùng, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng các công ty tài chính uy tín. Bởi hiện nay, số lượng vụ lừa đảo từ các công ty không uy tín tăng nhiều.

Nhắc đến tên các công ty tài chính cho vay tiêu dùng uy tín, đảm bảo không thể nào không nhắc đến 5 công ty: FE Credit, Home Credit, HD Sài Gòn, Prudential Finance và Vay Tiền Nhanh 1S.

FE Credit

FE Credit nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng đến từ mọi người bởi dịch vụ cho vay với nhiều ưu đãi. Đầu tiên, công ty cho khách hàng vay tới 80 triệu tiền mặt trong vòng 6-36 tháng mà không cần điều kiện thu nhập. Hơn nữa mức lãi suất rất hấp dẫn 19,92%/năm cùng thời gian giải ngân nhanh chóng từ 30 phút đến hai ngày. 

Prudential Finance

Giống với FE Credit, Prudential Finance cũng là công ty tài chính cho khách hàng vay tiền mặt lên đến 300 triệu. Công ty tài chính này có mức lãi suất 18%/năm thấp hơn một chút so với FE Credit. Tuy nhiên, để vay tiêu dùng của công ty, khách hàng phải đảm bảo điều kiện thu nhập 5 triệu/tháng. 

Home Credit

Home Credit cũng là công ty tài chính cho vay mà không cần điều kiện thu nhập. Tuy nhiên, mức lãi suất của công ty 20.16%/năm cao hơn so với các công ty trên và cho vay với thế mạnh vay trả góp. 

HD Sài Gòn

HD Sài Gòn với hạn mức vay lên đến 500 triệu đồng cùng lãi suất 17.88%/năm. Để thực hiện các thủ tục vay tiêu dùng tại HD Sài Gòn, bạn cần đảm bảo thu nhập đạt 3 triệu mỗi tháng. Đây là bốn công ty tài chính nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, khi nhắc đến công ty tài chính cho vay mạnh trên thị trường phải kể đến Vay Tiền Nhanh 1S.
cong ty
HD Sài Gòn

Tại sao Vay Tiền Nhanh 1S là một trong các công ty tài chính cho vay tiêu dùng uy tín?

Vay Tiền Nhanh 1S là công ty tài chính với các dịch vụ vay siêu tốc, đặc biệt là vay tiêu dùng. Đến với công ty, bạn sẽ được hưởng mức vay cao với lãi suất thấp cạnh tranh nhất trên thị trường.

Thủ tục vay tại Vay Tiền Nhanh 1S luôn đơn giản, nhanh chóng và đảm bảo. Bạn không cần tài sản thế chấp mà chỉ cần các giấy tờ chính như chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy chứng minh thu nhập….

Thời gian vay cũng như thời gian giải ngân nhanh chóng để đem đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Công ty cung cấp dịch vụ trên toàn quốc nên bạn ở bất cứ đâu cũng có thể sử dụng dịch vụ vay tiền của công ty. Hơn nữa, Vay Tiền Nhanh 1S còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về các công ty tài chính cho vay tiêu dùng uy tín hiện nay. Hy vọng giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích và lựa chọn được đơn vị uy tín.

Vay Tiền Nhanh 1S với uy tín trên thị trường, tự hào là đơn vị mà khách hàng có thể tin tưởng đặt niềm tin khi có nhu cầu vay vốn. Truy cập website https://vaytiennhanh1s.com/ để tham khảo thông tin và liên hệ để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Image

  Ý kiến bạn đọc